NÓNG! Solskjaer xác nhận, bom tấn chuẩn bị kích nổ

Đội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều vấn đề ở hậu trường khi Romelu Lukaku được cho là sẽ rời đi vào mùa hè này...

Có nhiều câu chuyện không mấy vui vẻ xoay quanh ngôi sao người Bỉ tại Old Trafford. Anh xác nhận muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới, trong khi đại diện Federico Pastorello lên tiếng thúc giục Inter Milan nhanh chóng đàm phán để sớm chốt thỏa thuận bom tấn.

Về phần Manchester United, họ từng mua Romelu Lukaku với giá kỷ lục (75 triệu bảng) nhưng kể từ khi lên nắm quyền, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer muốn trao ấn kiếm cho Marcus Rashford trên hàng công thay vì tiền đạo đến từ Everton vào mùa hè năm 2017.

Những hình ảnh mới nhất cũng cho thấy rằng ngôi sao sinh năm 1993 không có vẻ gì là khao khát thi đấu cho Quỷ đỏ. Và cũng trong thời điểm đó, Inter Milan lên tiếng xác nhận sự đàm phán với Man Utd, mặc dù hai bên chưa đi đến bất cứ thỏa thuận chính thức nào.

Ole Gunnar Solskjær will not stand for any players who want to leave Old Trafford this summer - Bóng Đá

 HLV Solskjaer phát biểu trên Sky Sports.

Bây giờ, trong bối cảnh rối ren ở đội hình chính thức, đích thân chiến lược gia Na Uy phát biểu trên Sky Sports rằng Man Utd sẽ trở lại thành một khối thống nhất trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu. Ông nói: "Tôi chắc chắn rằng, khi giải đấu (Premier League) bắt đầu, chúng tôi sẽ sở hữu những cầu thủ cống hiến cho United mọi thứ".

Như vậy, tuyên bố này ngầm xác nhận rằng việc đi hay ở của Lukaku hoặc thậm chí cả Paul Pogba cũng sẽ được định đoạt trước ngày 11/8 (thời điểm Premier League 2019/20 khởi tranh). Inter Milan, trong khi đó có thể dựa vào tuyên bố này để đàm phán và chốt thỏa thuận với mức phí chuyển nhượng mà họ mong muốn với Lukaku.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

    Bình Luận