Rõ điểm đến của Lukaku khi không được du đấu cùng Man Utd

Tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku vẫn là một dấu hỏi lớn, và chưa biết liệu anh sẽ ra đi hay ở lại Old Trafford.

Kể từ khi kết thúc mùa giải 2018/19, chúng ta vẫn chưa có dịp chứng kiến tiền đạo người Bỉ xuất hiện trong màu áo Man Utd một lần nữa. Anh được cho là đã dính chấn thương, và cũng không phải lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tại Nhà hát của những giấc mơ.

Mới đây, trong danh sách 26 cầu thủ thuộc đội hình Quỷ đỏ đáp chuyến bay sang Na Uy dự trận giao hữu gặp câu lạc bộ Kristiansund, cái tên Romelu Lukaku không xuất hiện. Điều này dấy lên tin đồn rằng anh chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập Inter Milan của huấn luyện viên Antonio Conte.

Manchester United have confirmed that Romelu Lukaku is training back at the club's Carrington training ground - Bóng Đá

 Lukaku chỉ trở lại Carrington và có khả năng sẽ ở lại MU.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã xác nhận rằng ngôi sao sinh năm 1993 chẳng đi đâu, mà chỉ trở lại trung tâm huấn luyện Carrington để tập luyện sau giai đoạn chấn thương, vì cầu thủ người Bỉ đang không sẵn sàng tái xuất sân cỏ cùng các đồng đội.

Như vậy, không phải Inter Milan đã hoàn tất thương vụ này, đơn giản chỉ là việc Lukaku buộc phải trở lại công việc quen thuộc, trong bối cảnh mùa giải mới sắp diễn ra. Điều này cho thấy, nếu cựu ngôi sao Everton ở lại Old Trafford cũng không phải điều bất ngờ, nhất là sau tuyên bố của Beppe Marotta.

    Bình Luận