Lampard tiết lộ thời điểm chọn ra bộ khung cho Chelsea

Huấn luyện viên Frank Lampard đã theo dõi các học trò lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Reading và nhìn lại mùa hè này cho đến thời điểm hiện tại...

Sau trận thắng giao hữu đầu tiên trên đất Anh trước Reading, huấn luyện viên Frank Lampard nhận định đây là một bước tiến tích cực nữa trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2019/20 sẽ bắt đầu sau 2 tuần nữa. "Các cầu thủ đã làm mọi thứ như chúng tôi yêu cầu", anh nói.

"Chúng tôi có 2 chuyến đi hiệu quả - một tới Dublin thật sự hữu ích và các cầu thủ đã tập luyện tuyệt vời, rồi sau đó là Nhật Bản để gặp các CĐV ở đó và chơi 2 trận đấu khó khăn, nên điều này cũng rất tuyệt vời. Chỉ còn 2 tuần nữa để chuẩn bị đối đầu United nhưng tôi thấy hài lòng".

FRANK LAMPARD ON CHELSEA PRE-SEASON PROGRESS AND REQUEST FOR OFFENSIVE FAN CHANT TO END - Bóng Đá

 Lampard tiếp tục giúp Chelsea thi đấu ấn tượng.

Có 22 cầu thủ của đội khách đã được thi đấu trên SVĐ Madejski và Lampard hiểu rõ rằng sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn trong 2 tuần tới. Anh cho biết thêm: "Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về bộ mặt của đội hình chính thức sẽ như thế nào.

Không có cầu thủ nào chưa cố gắng và họ cũng chưa cho thấy tất cả những gì mình có thể, nhưng đây là những quyết định tôi phải đưa ra. Đó vẫn chưa phải quyết định mang tính tuyệt đối, nhưng tôi sẽ làm điều đó trong thời gian này".

Vị thuyền trưởng 41 tuổi sau đó đề cập đến một lời cổ động cụ thể, có nhắc đến tên anh và lời nói coi thường với West Ham là  "du mục". Anh khẳng định sự cổ vũ của các CĐV sẽ là rất quan trọng trong mùa giải này nhưng kêu gọi họ thể hiện sự ủng hộ một cách văn minh.

"Sự cổ vũ của các CĐV là rất tuyệt vời", Lampard trả lời. "Tôi không nghe được bài hát hôm nay, nhưng tôi biết. Nếu có một bài với những lời lẽ công kích thì tất nhiên là tôi không muốn nghe, đó là suy nghĩ của tôi với tư cách một người từng được cổ vũ qua nhiều năm thi đấu ở đây.

FRANK LAMPARD ON CHELSEA PRE-SEASON PROGRESS AND REQUEST FOR OFFENSIVE FAN CHANT TO END - Bóng Đá

 Mason Mount hạ gục Reading khi vào sân từ ghế dự bị.

Chúng tôi không muốn các bài hát có những từ ngữ công kích, nên nếu các CĐV có thể hát các bài khác mà vẫn cổ vũ cho đội, chứ không chỉ riêng tôi, thì tôi chắc chắn sẽ ủng hộ. Chúng ta đã có những bước tiến lớn trong vài năm trở lại đây, nên chúng ta không muốn chứng kiến điều đó".

Chelsea sẽ giao hữu thêm hai trận nữa, gặp FC Red Bull Salzburg và Borussia Monchengladbach, trước khi bắt đầu mùa giải mới ở Old Trafford. Sau đó 4 ngày, họ cũng tiến hành chinh phục danh hiệu đầu tiên với Lampard ở màn thư hùng Liverpool tại UEFA Super Cup 2019.

    Bình Luận