Sao Liverpool tiết lộ: Yêu cầu cả đội nói một câu, Klopp tạo ra sự tôn trọng

Ở Liverpool, những thay đổi đáng chú ý của HLV Jurgen Klopp không chỉ diễn ra trên sân cỏ.

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi HLV Jurgen Klopp tiếp quản chiếc ghế nóng tại Liverpool, và triều đại của ông thầy người Đức được đánh dấu bằng vô số các thay đổi lớn nhỏ. Mới đây, khi trò chuyện với Liverpool Echo, trung vệ Dejan Lovren đã tiết lộ một thay đổi nhỏ trong cách ứng xử hàng ngày của CLB thực sự lại tác động cực lớn tới tinh thần toàn đội.

"4 năm rồi à? Tôi già rồi", Lovren cười. ‘’Vâng, chúng tôi đã bắt đầu tin tưởng khi ông ấy [Klopp] nói: 'Hãy từ những kẻ hoài nghi trở thành người tin tưởng’. Ông ấy đã thay đổi mọi thứ trong CLB, từ những chi tiết nhỏ như yêu cầu nói ‘chào buổi sáng’ với bất cứ ai đến để dọn bàn của bạn.’’

"Về vấn đề ăn uống, ông ấy mang đến những người giỏi nhất ở công việc này, và ông ấy biết mình đang làm gì. Tôi có bao giờ bị quở trách vì không lau bàn không? Không, vì tôi đã được truyền động lực để dọn bàn, một cách rất tự nhiên rồi! Ông ấy không phải nói thành lời với tôi.’’

Lovren reveals small change made by Klopp at Liverpool which eventually had huge influence on squad - Bóng Đá

Dejan Lovren nhấn mạnh tầm quan trọng của yêu cầu thay đổi cách ứng xử trong CLB từ HLV Jurgen Klopp.

"Tôi nghĩ rằng những chi tiết này không có ở một số CLB. Tôi nghĩ rằng ở độ tuổi như của tôi, bạn phải được chỉ bảo rằng cần phải nói 'Chào buổi sáng' khi gặp người lớn tuổi hơn. Đó là sự tôn trọng. Khi bạn có điều này bên ngoài sân cỏ, bạn cũng sẽ cảm thấy nó ở trên sân. Những điều ấy thật đơn giản."

Cũng liên quan đến những câu chuyện bên ngoài sân cỏ của Liverpool, mới đây tượng đài của sân Anfield, Jamie Carragher đã khẳng định rằng một ngày nào đó, NHM The Kop sẽ sẵn sàng nhìn nhận Michael Owen như một huyền thoại của CLB.

Xem Virgil van Dijk tiết lộ chỉ số FIFA 20 cho các đồng đội:

    Bình Luận