Sao Newcastle nhận được đề nghị "khủng" từ Trung Quốc

Các đội bóng Trung Quốc tiếp tục sang Anh để tìm kiếm ngoại binh.

Cách đây một tháng, Newcastle United đã thực hiện thương vụ trao đổi cầu thủ với West Bromwich Albion. Theo đó tiền đạo Salomon Rondon của West Brom sẽ đến sân St James Park, trong khi đó Dwight Gayle đi theo chiều ngược lại nhưng là dưới dạng cho mượn.

Dwight Gayle là một trong những công thần đưa "Chích chòe" trở lại Premier League với 29 bàn sau 71 trận đấu. Tuy nhiên tại giải đấu hàng đầu xứ sương mù, tiền đạo này chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân và bị bật bãi đến West Brom ở Championship.

Sao Newcastle trên đường sang Trung Quốc - Bóng Đá

 Gayle nhận được lời đề nghị "khủng" từ Trung Quốc.

Tuy nhiên, xuống giải hạng Nhất chưa lâu, Gayle được được các CLB tại Chinese Super League quan tâm. Theo Sunday People, tiền đạo 27 tuổi nhận được đề nghị từ một đối tác Trung Quốc với mức lương lến tới 200.000 bảng/tuần.

Đây là con số không tưởng với một cầu thủ đến từ Championship. Nếu nhận lời, nó sẽ giúp thu nhập Gayle vượt qua các ngôi sao gạo cội khác ở Premier League như Theo Walcott hay Aaron Ramsey.

Mặc dù vừa đến West Brom, nhưng phong độ ghi bàn của tiền đạo người Anh là khá ấn tượng. Gayle ghi tới 5 bàn chỉ sau 3 trận đấu cho đội bóng vừa rớt hạng này.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận