Sao trẻ Arsenal cảm ơn người đàn anh giúp mình nhanh chóng hòa nhập

Bukayo Saka đã được ra mắt đội tuyển Anh và thể hiện ấn tượng.

Bukayo Saka đang sống trong giai đoạn như mơ của sự nghiệp. Anh được ra mắt Arsenal sớm, chứng minh được bản thân và đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng này. Với những màn thể hiện ấn tượng đó, Saka đã được ra mắt tuyển Anh hồi tháng trước, được mong đợi sẽ tiếp tục chơi cho Tam sư những trận tháng này.

Hậu vệ 19 tuổi nói về sự niềm nở của các đàn anh ở đội tuyển: "Tất cả các anh ấy đều rất tốt với tôi ngay từ phút đầu tôi có mặt. Harry Kane vòng tay ôm và hỏi tôi cảm thấy thế nào. Với hành động của anh ấy, tôi đã hòa nhập nhanh hơn rất nhiều và giúp tôi cảm thấy thoải mái được là chính mình giữa mọi người."

Arsenal fans react on Twitter to Bukayo Saka’s Carabao Cup display - Bóng Đá

 Saka đang được kỳ vọng ở cả CLB và đội tuyển.

"Điều đó giúp tôi thoải mái không chỉ ở ngoài mà còn cả ở trong sân cỏ, bởi tôi được thể hiện bản thân và chơi với sự tự tin như khi thi đấu ở CLB."

Saka thổ lộ cảm xúc khi tiếp tục được triệu tập: "Tôi thấy thực sự tuyệt vời khi nhận được lòng tin của HLV và ông ấy tiếp tục gọi tôi. Khi nhận được tin nhắn, tôi đã rất vui và chỉ muốn làm tốt nhất có thể. Tôi sẽ cố gắng để có thể đáp lại lòng tin đó." 

Buổi tập đầu tiên của Saka ở tuyển Anh:

 
Thanh Vũ | 17:53 11/11/2020
    Bình Luận