Sốc nặng! "Gã điên" của Man Utd im re khi bị gọi là "kẻ đàn bà"

Frank Lampard bị cáo buộc xúc phạm Roy Keane trong trận đấu giữa Derby County và Forest Forest mới đây, theo GiveMeSport.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Frank Lampard đã than phiền rằng đội bóng của anh ấy đã phải nhận bàn thua duy nhất của trận đấu ngay phút thứ hai, cũng như chất lượng đi xuống của họ, khi đã không biết mùi chiến thắng ở 4 trận gần đây (3 thua, 1 hoà).

Tuy nhiên, huyền thoại một thời của Chelsea lại phát điên bên ngoài đường biên, các ống kính máy quay cho thấy anh tiến lại gần trợ lý của O'Neil là Roy Keane, một đối thủ nổi tiếng của bất cứ tiền vệ nào tại Premier League trong quá khứ.

Người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter nhận ra Lampard đã chửi thẳng Keane rằng "Get some fucking balls" (đừng chơi kiểu đàn bà) nhằm chỉ trích cái cách mà cựu thủ quân Man Utd chỉ đạo các học trò chơi xấu (cố tình câu giờ khi thời gian chỉ là phút 75).

Không thể tin nổi! Roy Keane

 Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip trên Twitter.

Đây được cho là một hành động khá bất ngờ của Lampard khi anh thường được biết đến như một người điềm đạm, trong khi Keane lại là một cầu thủ từng được nổi tiếng với lối chơi cực rắn và ‘hổ báo’. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì sao mà Keane bỗng tỏ ra "hiền" đến thế vì anh không hề có bất cứ phản ứng nào.

    Bình Luận