Thắng nghẹt thở Iceland, HLV ĐT Anh tấm tắc ca ngợi 1 cái tên

HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate đã dành nhiều lời khen tặng đến 1 cậu học trò sau chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Iceland.

Vào ngày 05/9 vừa qua, ĐT Anh đã có chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước ĐT Iceland tại lượt đấu đầu tiên bảng 2 nhóm A Nations League 2020. Tác giả của bàn thắng duy nhất chính là tiền vệ Raahem Sterling sau cú sút 11m thành công ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Giành 3 điểm trước đối thủ khó chơi như Iceland, Tam Sư tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, đứng sau ĐT Bỉ - đội đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Đan Mạch.

Thắng nghẹt thở Iceland, HLV ĐT Anh tấm tắc khen 1 cái tên - Bóng Đá

HLV Southgate dành lời khen cho Sterling.

Mới đây, trang Sky Sports đã dẫn lại những lời khen của HLV Gareth Southgate dành cho 1 cậu học trò của mình. "Sterling đã ghi bàn và trực tiếp mang về chiến thắng cho đội nhà. Cậu ấy khát khao ghi bàn, mong muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu và thật khó để bạn đánh giá thấp điều đó.

Hãy nhìn cách Sterling chiến đấu ở trận vừa rồi rất tốt. Cậu ấy có những tác động đáng kể lên tất cả những cầu thủ xung quanh và đưa cá nhân lên một tầm cao khác biệt so với phần còn lại của trận đấu.

Có thể thấy, tâm lý thi đấu vững vàng là chìa khóa vàng giúp Sterling ghi bàn thắng trong thời điểm nhạy cảm của trận đấu và mang về 3 điểm trọn vẹn. Đó là điều tôi không thể ngờ đến vì chúng tôi lúc ấy đang chơi chỉ 10 người trên sân."

Vào lúc 01h45 rạng sáng ngày 09/9 (giờ Việt Nam), ĐT Anh sẽ đụng độ ĐT Đan Mạch.

    Bình Luận