Thuyền trưởng Championship 'đăng đàn', khao khát có sao trẻ Liverpool

HLV Grant McCann của Hull City tiếp tục thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của học trò cũ đang thuộc biên chế Liverpool.

Tài năng trẻ của Liverpool, Herbie Kane đang trên đường tìm kiếm một bến đỗ để thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải 2019/20. Hull City được đánh giá là bến đỗ thích hợp nhất cho anh, bởi tân HLV của họ, Grant McCann, chính là người đã giúp Kane có được những màn trình diễn ấn tượng năm ngoái, khi cả 2 còn ở đội bóng hạng 3 Doncaster Rovers. Mới đây, phát biểu trên BBC Radio, HLV người Bắc Ireland đã một lần nữa thể hiện mong muốn được tái ngộ với học trò tại sân KCOM.
‘’Herbie thuộc về đẳng cấp hàng đầu, anh ấy thực sự là như vậy’’, McCann nói. ‘’Anh ấy là một cầu thủ Liverpool. Anh ấy sẽ được cho mượn, tôi biết chắc chắn điều đó.’’

Herbie Kane on the brink of Hull City move - Bóng Đá

HLV Grant McCann đánh giá rất cao khả năng của Herbie Kane.

Tuy nhiên, McCann cũng thừa nhận đội bóng của ông chưa chắc chắn sẽ có được tài năng trẻ của Liverpool ở mùa tới:
‘’Chúng tôi có muốn anh ấy không? Vâng, chắc chắn là có rồi. Chúng tôi có thể có được anh ấy hay không? Tôi không chắc. Anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi chắc chắn rất hâm mộ. Tôi hy vọng việc tôi đã từng làm việc với anh ấy mùa trước sẽ cho chúng tôi chút lợi thế trên bàn đàm phán, nhưng có một số CLB lớn cũng quan tâm. Chúng tôi sẽ phải chờ xem.’’

Herbie Kane on the brink of Hull City move - Bóng Đá

Herbie Kane có thể sẽ chuyển tới Hull City, song vẫn chưa có gì chắc chắn.

Bộ mặt Kane thể hiện khi khoác áo Liverpool và khi đá cho Doncaster của McCann khác nhau một trời một vực. Trong khi ở sân Anfield, Kane không thể khẳng định mình để có một suất ở đội hình một thì tại Doncaster, anh ra sân đến 49 lần, ghi 7 bàn thắng, giúp đội bóng lọt tới bán kết play-off. Với sự thấu hiểu về khả năng của tiền vệ 20 tuổi, McCann hoàn toàn có lý khi cho rằng đội bóng của ông sẽ có lợi thế để thuyết phục các nhà đương kim vô địch châu Âu. Phần còn lại chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của đội bóng của HLV Jurgen Klopp.

    Bình Luận