Bị "thảm họa" Arsenal làm mất mặt, Aubameyang "báo thù" bằng MXH

Chân sút Pierre-Emerick Aubameyang vừa có một hành động đáp trả với người đồng đội tại Arsenal.

Trong khoảng thời gian vừa qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin ngôi sao hàng đầu của Lille, Nicolas Pepe sẽ gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 80 triệu bảng, một con số khổng lồ đối với báo cáo chi tiêu hàng năm của Pháo thủ. Thậm chí, nhiều nhân vật thân cận của chân chạy cánh 24 tuổi cũng đã xác nhận, rất nhiều khả năng anh sẽ gia nhập sân Emirates và theo một tiết lộ mới nhất, cây săn bàn người Bờ Biển Ngà đã chuẩn bị đáp xuống London từ sân bay Miami để kiểm tra y tế.

Trong khi đó, trên sân tập Arsenal, các học trò của HLV Unai Emery vẫn đang tập luyện rất tích cực để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh trong khoảng hơn 1 tuần nữa. Đáng chú ý, trong một tình huống tranh bóng, trung vệ Shkodran Mustafi đã có tình huống làm trung phong Pierre-Emerick Aubameyang mất mặt khi anh có pha "xâu kim" khiến chân sút người Gabon chỉ biết đứng ngẩn ngơ.

Bị

Aubameyang đã bị Mustafi "xâu kim" trong một pha bóng.  

Không cam tâm để một trong những cầu thủ chơi tệ nhất Arsenal mùa vừa rồi đắc ý, cây săn bàn hàng đầu của đội chủ sân Emirates đã quyết tâm "báo thù" trên mạng xã hội (MXH). Cụ thể, anh đã đăng nhập vào Instagram và bấm thích ngay dòng tin cho biết Shkodran Mustafi đang được Monaco quan tâm và có nguy cơ sẽ rời London trong mùa hè. 

Bị

Chân sút người Gabon "báo thù" bằng cách bấm thích dòng trạng thái cho biết Monaco đang tính hỏi mua Mustafi.  

    Bình Luận