'Tôi không thể so sánh chúng tôi với Man Utd 1999'

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha sẽ không so sánh đội bóng của mình với Man Utd 1999, ít nhất cho đến khi Man City giành cú ăn ba.

Mùa này, đội chủ sân Etihad đang chơi rất ổn định và còn nguyên cơ hội đăng quang ở tất cả các giải đấu mà họ tham dự, bao gồm Premier League, FA Cup và Champions League, trong khi họ đã vô địch League Cup hồi đầu năm.

Guardiola đưa ra phát biểu đầy sự tôn trọng về Man Utd 1999 - Bóng Đá

 Guardiola và phát biểu tôn trọng Man Utd.

Màn trình diễn cho đến nay của Man City thực sự thuyết phục, nhưng Pep Guardiola không muốn so sánh các học trò với đội hình Man Utd, những người giành cú ăn ba thần thánh năm 1999. Ông nói: "Tôi không thể so sánh chúng tôi với những gì United đã làm. Họ từng có những điều mà chúng tôi chưa thể sở hữu".

Tất nhiên, The Citizens còn nguyên cơ hội làm tốt hơn đội bóng của Sir Alex Ferguson và khi đó ông có thể tự hào rằng các học trò của mình thậm chí xuất sắc hơn các vị tiền bối năm nào ở đội bóng đại kình địch.

Man City hiện đang cạnh tranh gay gắt với Liverpool tại Premier League, trong khi họ cũng lọt vào tứ kết Champions League và đi đến vòng 4 đội mạnh nhất của giải đấu bóng đá lâu đời nhất thế giới, FA Cup.

    Bình Luận