Van Persie bị mỉa mai thậm tệ khi bình luận đề cao Liverpool

Cựu tiền đạo của Manchester United vừa có trận đầu tiên lên sóng truyền hình với tư cách bình luận viên.

Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, Robin van Persie đã quyết định tiếp tục nghiệp bóng đá bằng cách trở thành bình luận viên của kênh BT Sport, và trận tranh Siêu cúp Anh 2019 là lần đầu cựu danh thủ này lên sóng bình luận.

Từng chơi cho Manchester United, Van Persie từng đối địch cả Manchester City và Liverpool, nhưng đến hiện tại, khi phải chọn ra một đội nhỉnh hơn, ngôi sao người Hà Lan vẫn gọi tên The Kop, cho rằng thầy trò HLV Pep Guardiola luôn phải e dè trước Lữ đoàn đỏ.

'Hắn ta là gã kiêu ngạo, rời Man Utd rồi sau đó kết thúc sự nghiệp đỉnh cao' - Sceszny chỉ trích persie - Bóng Đá

 Persie đánh giá Liverpool cao hơn Man City.

"Cách Liverpool thi đấu, cách họ khiến đối thủ tổn thương bởi lối tấn công nhanh của mình, hàng tiền vệ luôn ở đúng chỗ, rất mạnh mẽ. City, tôi nghĩ họ sợ Liverpool. City, nói cách khác, không sợ ai ngoài Liverpool."

Bình luận này có thể giúp anh xóa bớt hiềm khích với người hâm mộ The Reds, nhưng có tác dụng ngược lại với người Manchester. Một loạt bình luận chỉ trích Robin van Persie sau phát ngôn trên. Tài khoản @lewismakaveli viết: "Rõ ràng là City sợ hãi trước Liverpool, thật vui khi thấy BT Sport vẫn đang tuyển những tên ngốc."

@JAYD_1988: "City chỉ dùng một chút áp lực đã khiến Liverpool 2 lần mất điểm. Ai sợ ai?"

Sau cùng, bất chấp niềm tin của Robin van Persie, Liverpool vẫn chịu thua trước Man City trên chấm penalty, qua đó dâng cúp cho đối thủ dù đã ghi bàn gỡ hòa trong thời gian thi đấu chính thức.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới Liverpool:

    Bình Luận