'Liverpool có thể đã vượt lên nếu Salah không phung phí cơ hội'

Đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang bị đối thủ Manchester City dẫn trước trên sân vận động Wembley.

Liverpool hôm nay không thể sở hữu đội hình mạnh nhất để tiếp đón đại kình địch Man City. Tiền đạo trái Sadio Mane vẫn chưa hẹn ngày trở lại, sau khi phải chơi thêm nhiều trận đấu cùng đội tuyển Senegal ở giải vô địch Châu Phi mùa hè này.

Hai đồng đội đá chính trên hàng công là Roberto Firmino và Mohamed Salah đều xuất hiện ngay từ đầu, thay thế cựu ngôi sao Southampton là Divock Origi. Tuy vậy, cơ hội vẫn chủ yếu được dồn cho "nhà vua" Ai Cập trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên.

'Liverpool có thể đã vượt lên nếu Salah không phung phí cơ hội' - Bóng Đá

 Salah bỏ lỡ 2 cơ hội dứt điểm về phía khung thành Man City.

Salah có vẻ như chưa thể lấy lại hình ảnh ở ngay trận khởi động, cầu thủ sinh năm 1993 đã bỏ lỡ vài cơ hội liên tiếp khi đứng trước cú dứt điểm đối mặt với thủ môn Claudio Bravo. Trong khi đó, Man City vẫn cực kì sắc bén và có bàn mở tỉ số từ ngay phút thứ 10, trong thế thiếu người khi Leroy Sane chấn thương phải rời sân.

Theo phóng viên Nick Wright của Sky Sport, người đang tác nghiệp tại sân Wembley - Liverpool có thể đã dẫn trước nếu Salah không phung phí cơ hội. "Đây là một trận đấu cởi mở. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu không có nhiều bàn thắng ở hiệp một với tốc độ này.

Hàng phòng ngự của Liverpool có vẻ dễ bị tổn thương trước mọi cuộc tấn công của Man City, nhưng các học trò của huấn luyện viên Jurgen Klopp có thể dễ dàng vượt lên chính mình nếu Salah không phung phí hai cơ hội đó!

Xem tài năng của Mohamed Salah:

    Bình Luận