XONG! Solskjaer xác nhận tin tức xấu về Lukaku, hồi hộp chờ "bom nổ"

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ khả năng ra sân của Romelu Lukaku trong trận giao hữu với Inter Milan ở Singapore.

Tiền đạo người Bỉ gia nhập Man Utd vào năm 2017 với giá kỷ lục (75 triệu bảng), nhưng bây giờ đang được liên hệ với một động thái chuyển nhượng bom tấn tới Inter Milan mùa hè này, trong bối cảnh anh đánh mất vị trí chủ công vào tay sao trẻ Marcus Rashford dưới thời Solskjaer.

Suốt mùa hè cho đến nay, có rất nhiều tin tức nói rằng Lukaku sẽ ra đi. Cá nhân cầu thủ này và đại diện cũng lên tiếng trước báo giới về điều tương tự. Tuy nhiên, mọi thứ hiện chỉ ở mức tiềm năng và cựu ngôi sao Everton vẫn đang là người của đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United's Romelu Lukaku will not play against Inter Milan this weekend - Bóng Đá

 Inter Milan đang theo đuổi Lukaku.

Vào ngày mai, Man Utd sẽ ra sân gặp Inter Milan. Và khi được hỏi liệu Lukaku - người đã vắng mặt ở cả 2 trận trước gặp Perth Glory và Leeds United - có ra sân hay không, Solskjaer nói trong một cuộc họp báo: "Không, cậu ấy không khỏe, vì vậy cậu ấy sẽ không có mặt.

Sau đó, chiến lược gia Na Uy đã nhấn mạnh vào những suy đoán không hay xung quanh tiền đạo sinh năm 1993 trong thời gian qua, ông nói thêm: "Tôi không có bất kỳ cập nhật nào từ lần cuối cùng tôi nói chuyện với các bạn cả".

Xác nhận này từ Solskjaer rõ ràng là tin không vui với người hâm mộ, khi mà thời gian qua họ đã chứng kiến Lukaku "ngáp ngắn ngáp dài" khi tập luyện, trong khi không ai biết rõ anh gặp vấn đề gì về thể lực, mặc dù trước đó cầu thủ này cũng chỉ được thông báo là "không sẵn sàng".

Trước đó, trả lời phỏng vấn Simon Stone của BBC, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 đã phá vỡ im lặng về việc Lukaku không ra sân 2 trận liền: "Không hay khi bạn vắng các buổi tập. Lukaku đã bỏ lỡ 2 cơ hội để thi đấu 45 phút (mỗi trận). Hy vọng cậu ấy sẽ sớm sẵn sàng".

Manchester United's Romelu Lukaku will not play against Inter Milan this weekend - Bóng Đá

 Lukaku tiếp tục vắng mặt, và nếu Inter Milan nổ bom tấn vào thời điểm này cũng là điều không bất ngờ.

Ngoài ngôi sao người Bỉ, cặp đôi ở hàng thủ là David de Gea và Luke Shaw cũng không xuất hiện ở trận đấu gần nhất, nhưng dự kiến sẽ trở lại khi đụng độ đại diện tới từ Serie A. Cựu thuyền trưởng Cardiff City kết luận: "Tôi nghĩ cả hai sẽ có sẵn ở hàng phòng ngự".

Cuối cùng, tờ Sky Sports thông tin thêm vào, rằng Fred và Matteo Darmian cũng đều đã gia nhập đội hình chính thức, và sẽ được đánh giá thêm. Cặp đôi này dính chấn thương từ trước và chưa có được nền tảng thể lực sung mãn nhất vào thời điểm hiện tại.

    Bình Luận