CHÍNH THỨC: Xuân Trường đá chính cho Buriram trong trận mở màn Thai-League

Như vậy Lương Xuân Trường đã được xếp đá chính trong đội hình của Buriram tại trận đấu khai màn Thai-League.

Theo thông tin chính thức từ CLB Buriram, Lương Xuân Trường đã được xếp đá chính trong trận đấu với Chonburi ở vòng 1 Thai-League 2019. Đây là một tin vui dành cho cá nhân "Trường Híp" lẫn NHM Việt Nam.

CHÍNH THỨC: Xuân Trường đá chính cho Buriram trong trận mở màn Thai-League - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của Buriram trong trận gặp Chonburi.

Trước đó, chủ tịch CLB là ông Newin Chidchob cũng đã chia sẻ về kế hoạch sử dụng cựu tiền vệ của HAGL trong trận đấu khai màn này: "Lương Xuân Trường sẽ đá chính cùng CLB vào ngày mai. Đó là thử thách và áp lực cho bất kỳ cầu thủ nào nếu muốn chơi cho Buriram United." Như vậy, vị chủ tịch này đã giữ đúng lời tuyên bố và BHL đã trao cơ hội ra sân cho Xuân Trường.

Cặp đấu Buriram United với Chonburi luôn nhận được sự quan tâm đáng kể của người hâm mộ bóng đá xứ Chùa vàng. Chủ sân "Thunder Castle" từng 5 lần vô địch Thai-League sau khi đổi tên. Trong khi đó, Chonburi FC luôn là đội về nhì trong nhiều năm qua.

Lương Xuân Trường đã có trận đấu ra mắt Buriram không mấy ấn tượng khi anh đã gián tiếp mắc lỗi dẫn đến bàn thua của đội nhà trong trận giao hữu mới đây.  Chính vì thế, trận đấu với Chonburi chính là cơ hội để anh ghi điểm trong mắt NHM Thái Lan.

    Bình Luận