Đội hình đắt giá nhất giải Saudi Arabia

Karim Benzema gia nhập Al Ittihad và trở thành cầu thủ được định giá cao nhất giải VĐQG Saudi Arabia (35 triệu euro).
 - Bóng Đá

 

Sau khi gia nhập Al Ittihad, Karim Benzema chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải VĐQG Saudi Arabia (SPL). Ở tuổi 35, ngôi sao từng 5 lần vô địch Champions League được Transfermarkt định giá 35 triệu euro. Xếp ngay sau Benzema là người bạn thân Cristiano Ronaldo. Ngôi sao đang chơi cho Al Nassr được định giá 20 triệu euro.

Trong buổi lễ ra mắt Al Ittihad, Benzema tiết lộ sự hiện diện của Ronaldo là một trong những lý do khiến anh quyết định đến SPL: "Ronaldo đã ở đây. Anh ấy đã nói với tôi rằng SPL đang tiến bộ. Tôi đến Saudi Arabia với khát khao chiến thắng giống như những gì đã làm ở châu Âu".

Trong đội hình đắt nhất SPL, có đến 7 cầu thủ đang khoác áo Al Nassr. Bộ đôi tiền vệ Anderson Talisca (14 triệu euro), Gonzalo Martinez (9 triệu euro) và bộ ba cầu thủ phòng ngự Al Ghannam, Alvaro Gonzalez (cùng 2,5 triệu euro), Konan đều là những đồng đội của Ronaldo tại sân Mrsool Park.

Thủ môn đắt giá nhất giải VĐQG Saudi Arabia cũng là người của Al Nassr. Augustin Rossi, thủ thành Al Nassr mượn từ Boca Juniors được định giá 7 triệu euro.

Trong thời gian tới, hàng loạt ngôi sao có thể đổ bộ SPL như N'Golo Kante (định giá theo Transfermarkt 20 triệu euro), Sergio Ramos (6 triệu euro), Edin Dzeko (4 triệu euro), Hugo Lloris (4 triệu euro), thậm chí cả siêu sao Lionel Messi (45 triệu euro).

Tuấn Nguyên | 10:05 07/06/2023
    Bình Luận