Hết kiên nhẫn với Nishino, LĐBĐ Thái Lan đưa ra tối hậu thư?

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompunmuang đã không còn kiên nhẫn với HLV Akira Nishino.

Trong thời gian qua, thông tin xung quanh HLV Akira Nishino thu hút được sự quan tâm của NHM Thái Lan. Theo đó, sau thất bại ê chề tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khi kết thúc ở vị trí thứ 4 bảng G, HLV Nishino đang tạm thời mất liên lạc với Liên đoàn bóng đá Thái Lan FAT.

Truyền thông xứ sở chùa vàng cho hay vị thuyền trưởng sinh năm 1955 không quay về Thái Lan như dự kiến mà trở lại quê nhà Nhật Bản với lý do giải quyết công việc riêng. Không còn kiên nhẫn, Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang đã có những kế hoạch cho những động thái cứng rắn hơn.

Hết kiên nhẫn với Nishino, LĐBĐ Thái Lan đưa ra tối hậu thư? - Bóng Đá

Trang Siamsport tiết lộ kế hoạch của Chủ tịch FAT về trường hợp của HLV Nishino.

Trang Siamsport đưa tin, ông Somyot rất ý thức làn sóng chỉ trích của NHM xứ sở chùa vàng với HLV Nishino. Thế nên, FAT chuẩn bị gửi thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino đến thẳng Nhật Bản. Ngoài ra, Chủ tịch Somyot hướng đến việc cải tổ toàn bộ hệ thống BHL của các đội tuyển quốc gia Thái Lan. Không chỉ có HLV Nishino và các trợ lý của ông này phải chấm dứt hợp đồng. Các HLV Tây Ban Nha đang việc ở đội trẻ nhiều khả năng cũng bị cho nghỉ việc.

Ông Somyot cho biết Liên đoàn sẽ ưu tiên cho các HLV trong nước, có kinh nghiệm và đạt thành tích tốt ở các giải quốc nội.

Đăng Huy | 16:16 28/06/2021
    Bình Luận