HLV Shin Tae-yong hứa 1 điều khi ký hợp đồng mới với Indonesia

Nhà cầm quân người Hàn Quốc hứa 1 điều sau khi gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Bóng đá Indonesia thăng tiến mạnh mẽ thời gian qua. Ngoài đóng góp từ dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng, tài năng của HLV Shin Tae-yong cũng là điều không thể phủ nhận.

Hiện nhà cầm quân người Hàn Quốc và Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng gia hạn. Theo dự kiến thỏa thuận mới sẽ giúp HLV Shin Tae-yong dẫn dắt đội tuyển Indonesia và U23 nước này đến năm 2027.

HLV Shin Tae-yong hứa 1 điều khi ký hợp đồng mới với Indonesia - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong đang rất thành công tại Indonesia.

Mới đây khi chia sẻ với truyền thông địa phương, HLV Shin Tae-yong khẳng định ngoài vấn đề chuyên môn, ông hứa sẽ học tốt tiếng Indonesia sau khi gia hạn thành công.

"Đầu tiên, tôi xin lỗi vì tôi không nói được tiếng Indonesia," tờ Bola dẫn lời vị chiến lược gia sinh năm 1970. "Tôi sẽ cố gắng nói tiếng Indonesia nhiều nhất có thể vì trong tương lai tôi sẽ tiếp tục ở đây."

Hiện HLV Shin Tae-yong đang được hỗ trợ phiên dịch bởi trợ lý ngôn ngữ người Hàn Quốc, Jeong Seok-seo. Trước đây nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là không muốn học tiếng Indonesia. Tuy nhiên những thành công thời gian qua cùng mối quan hệ tốt với LĐBĐ Indonesia, vị chiến lược gia 53 tuổi cần thông thạo ngôn ngữ địa phương để tạo thuận lợi cho sự hợp tác lâu dài.

Nam Thành | 18:27 14/05/2024
    Bình Luận