Thầy Tấn Trường nói 1 điều thật lòng sau sai lầm của học trò cưng

HLV thủ môn B.Bình Dương Trần Minh Quang đã nó những chia sẻ xung quanh sai lầm "ngớ ngẩn" của cậu học trò Bùi Tấn Trường tại AFC Cup vừa qua.

Thủ thành Bùi Tấn Trường đã phạm sai lầm "ngớ ngẩn" trong trận đấu với Ceres Negros tại vòng 2 AFC Cup 2019 khi đã để cho tiền đạo đội bạn ung dung lấy bóng và ghi bàn. Cựu tuyển thủ Việt Nam cho rằng anh sẽ được phát bóng lên trong khi trọng tài chính lại không nghĩ vậy và xem đó là tình huống bóng sống.

Thầy Tấn Trường nói 1 điều thật lòng sau sai lầm của học trò cưng - Bóng Đá

 HLV Minh Quang lên tiếng về sai lầm của Tấn Trường. 

Sai lầm của Tấn Trường đã khiến anh chịu án phạt từ CLB B.Bình Dương cũng như sự hoài nghi các chuyên gia lẫn NHM. Trước sự kiện này, HLV thủ môn đội bóng đất thủ Trần Minh Quang đã chia sẻ trên Zing: "Tấn Trường đã chơi không tập trung trong tình huống đó. Cậu ấy cứ nghĩ trọng tài bắt việt vị nên chủ quan không ôm bóng. Không tập trung thì thua, đành phải chấp nhận thôi. Bàn thua đó đã ảnh hưởng đến tinh thần của đội.

Thật tiếc cho Tấn Trường vì nếu tập trung và kỹ lưỡng hơn thì tai nạn đã không đến. Thủ môn ra sân cần phải tập trung cao độ, không được chủ quan. Thi đấu 90 phút nhưng mất tập trung một giây thôi cũng phải trả giá. Khoảng cách từ người hùng đến tội đồ rất là mong manh."

    Bình Luận