Thua Indo, ông Troussier không đổ lỗi cho mặt sân

Chia sẻ với phóng viên sau trận đấu, HLV Philippe Troussier nói rằng chất lượng mặt sân không thể là lý do để đổ lỗi cho trận thua của tuyển Việt Nam.

Trước áp lực của hàng vạn khán giả trên sân Gelora Bung Karno, tuyển Việt Nam đã để thua kỳ phùng địch thủ Indonesia. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 52, do công của Maulana. 

Pha lập công này xuất phát từ cú ném biên mạnh. Đây là bài đánh mà ông Philippe Troussier tiết lộ rằng Việt Nam đã tập chống khá nhiều nhưng vẫn chưa hiệu quả. 

Thua Indo, ông Troussier không đổ lỗi cho mặt sân - Bóng Đá

 Mặt sân Gelora Bung Karno không được tốt.

Trong khi đó, HLV tuyển Việt Nam khẳng định không thể đổ lỗi thất bại hôm nay của Việt Nam cho mặt sân xấu tại Gelora Bung Karno. 

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, ông Troussier cho biết: "Về mặt sân, thực sự mặt sân không quá tốt. Nhưng tôi không lấy đó làm lý do để bào chữa. Hôm nay các cầu thủ vẫn nỗ lực để thực thi lối chơi tôi đề ra."

Hai đội sẽ tái đấu ở Mỹ Đình sau đây 5 ngày. Với trận thắng trước Việt Nam, Indonesia tạm thời vượt qua thầy trò ông Troussier để vươn lên vị trí nhì bảng, với 4 điểm sau 3 trận. Trận đấu lượt về có lẽ sẽ là trận 'chung kết' của hai đội để tìm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này.

Ngọa Long | 23:40 21/03/2024
    Bình Luận