"Tình huống đó xứng đáng nhận thẻ đỏ"

Muhammad Ferarri đã đưa bóng vào lưới U23 Uzbekistan ở trận bán kết 1 U23 châu Á 2024 nhưng không được trọng tài công nhận.

Dù nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước U23 Uzbekistan, nhưng không thể phủ nhận U23 Indonesia đã có màn trình diễn đáng khen ngợi. Thậm chí nếu có thêm chút may mắn thầy trò HLV Shin Tae-yong đã có thể tạo nên địa chấn.

VAR cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu này, trọng tài đã 3 lần ra những quyết định bất lợi cho U23 Indonesia sau khi tham khảo video xem lại.

Ferrari than phiền VAR, trọng tài Indonesia nói lời thật - Bóng Đá

 Muhammad Ferrari ăn mừng sau khi đưa bóng vào lưới U23 Uzbekistan.

Sau trận thua, Muhammad Ferrari, người có tình huống đưa bóng vào lưới U23 Uzbekistan ở phút 61 nhưng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị của Ramadhan Sananta trước đó, đã buông lời chỉ trích công tác trọng tài trận này.

“Các bạn (phóng viên) vẫn có thể nói rằng hôm nay chúng tôi đã may mắn. Nhưng thật đáng thất vọng vì trọng tài đã có những tình huống ra quyết định bất lợi với U23 Indonesia,” Muhammad Ferrari chia sẻ nhanh trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Tuy nhiên trọng tài FIFA người Indonesia, Fariq Hitaba lại có quan điểm khác hẳn. Trước tiên là tình huống Ramadhan Sananta bị thổi việt vị.

“Quy trình VAR là vậy, và thực sự tình huống đó đã việt vị." ông Fariq Hitaba chia sẻ trên Bola.com.

“Thẻ đỏ của Rizky Ridho đã được kiểm tra bằng VAR và tình huống đó xứng đáng nhận thẻ đỏ,” vị trọng tài FIFA 40 tuổi nói thêm về pha bóng dẫn đến thẻ đỏ của thủ quân U23 Indonesia.

Mọi thứ vẫn chưa chấm hết với U23 Indonesia, thầy trò HLV Shin Tae-yong còn trận tranh hạng ba để chinh phục chiếc vé trực tiếp dự Olympic Paris 2024. Nếu tiếp tục thất bại họ sẽ tham dự trận playoff liên lục địa với đại diện châu Phi, Guinea 

Nam Thành | 00:06 30/04/2024
    Bình Luận