U23 Indonesia hạ Hàn Quốc, 'kẻ phản diện' Shin Tae-yong được tung hô

HLV Shin Tae-yong đã gieo sầu cho đội bóng quê hương khi dẫn dắt U23 Indonesia đánh bại U23 Hàn Quốc ở tứ kết giải châu Á.

Bị đánh giá thấp hơn U23 Hàn Quốc - ứng viên vô địch của giải đấu nhưng U23 Indonesia đã gây bất ngờ khi quật ngã đối thủ sau loạt sút penalty cân não với tỷ số 11-10.

Trước đó, 2 đội đã hòa nhau 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức lẫn 30 phút hiệp phụ và thầy trò HLV Shin Tae-yong còn có lợi thế chơi hơn người từ giữa hiệp 2 sau khi Lee Young-jun bị truất quyền thi đấu. 

U23 Indonesia hạ Hàn Quốc, AFC nói gì về 'kẻ phản diện' Shin Tae-yong? - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong đóng vai 'kẻ phản diện' trong mắt người hâm mộ quê nhà khi chấm dứt giấc mơ xưng vương ở giải U23 châu Á của Hàn Quốc.

Bình luận về chiến tích của U23 Indonesia và HLV Shin Tae-yong, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có bài viết được Thethao247 lược dịch cho biết: "Sự ủng hộ của CĐV Indonesia với khoảng 9.105 người là vô cùng ấn tượng, những người đã hô vang tên huấn luyện viên trưởng Shin Tae-yong trong suốt trận đấu đã trở nên ngất ngay khi chặng đường trong mơ của U23 Indonesia tiếp tục được kéo dài.

Trận đấu này đánh dấu một khoảnh khắc trọn vẹn của HLV Shin Tae-yong, người đã dẫn dắt U23 Hàn Quốc cách đây 9 năm và cuối cùng đã đưa họ về đích ở vị trí á quân tại giải đấu năm 2016. Hiện tại ông đang củng cố một di sản hoàn toàn mới ở Indonesia".

Phi Yến | 08:30 26/04/2024
    Bình Luận