Alaba chống đối đến cùng, quyết làm điều khiến Bayern choáng váng

David Alaba vừa đưa ra một quyết định có thể khiến Bayern Munich lo lắng.

Đợt triệu tập ĐTQG đã đến. Như thường lệ, các câu lạc bộ phải nhả người để ĐTQG có thể chuẩn bị cho những trận đấu trong tháng 10. Và cũng vì quyền lợi của mỗi bên nên đã xuất hiện vài trường hợp khiến câu lạc bộ và đội tuyển xảy ra tranh cãi.

Lần này, 2 cái tên trong cuộc chính là Bayern Munich và đội tuyển Pháp. Được biết, nhà ĐKVĐ Bundesliga không muốn gửi trả Lucas Hernandez và David Alaba về ĐTQG bởi họ chẩn đoán bộ đôi này đang gặp chấn thương. Song, tuyển Pháp và Áo đều yêu cầu muốn đích thân đánh giá điều đó nên thúc giục đội chủ sân Allianz Arena nhả người.

Mới đây, theo lời của Benjamin Pavard, Lucas Hernandez cảm thấy ổn và sẵn sàng ra sân. Điều này hẳn sẽ khiến Bayern cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, nỗi lo của "Hùm xám" chưa hẳn dừng lại ở đó. Bởi tình trạng tương tự đang xảy ra ở Vienna.

David Alaba still wants to play for Austria, even with broken rib - Bóng Đá

 Alaba có thể ra sân trong đợt tập trung ĐTQG này.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Kicker, Alaba vẫn muốn ra sân thi đấu bất chấp bị vấn đề xương sườn ở cuộc chạm trán Tottenham tại Champions League. Sắp tới, đội tuyển Áo sẽ có 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại EURO 2020 Israel và then Slovenia. Kết quả của 2 cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng đến khả năng vượt qua vòng loại của đội tuyển nên Alaba mong được ra sân đóng góp cho nước nhà.

Đây có thể là quyết định đáng thông cảm của Alaba nhưng sẽ khiến Bayern cảm thấy bất an vào thời điểm hiện tại.

Video Alaba lập siêu phẩm vào lưới Mainz 05:

    Bình Luận