Tuyển Đức ngã quỵ vì chấn thương, "thống soái" lạnh lùng phản bác bất ngờ

Chấn thương đang càn quét đội tuyển Đức và khiến HLV Joachim Low tiến hành sự thay đổi.

Chưa chính thức bước vào đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10 nhưng HLV Joachim Low đã phải nhận cơn đau đầu nhức nhối. Tuần rồi, nhà cầm quân 59 đã chốt danh sách cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Argentina và Estonia nhưng ngay lập tức phải tiến hành sự thay đổi vì vấn đề chấn thương.

Đến thời điểm hiện tại, điều này đang càn quét nhân sự đội tuyển Đức 1 cách nghiêm trọng. Bảng danh sách chấn thương của "Cỗ xe tăng" thực sự rất dài bao gồm: Leroy Sane, Antonio Rudiger, Toni Kroos, Julian Draxler, Nico Schulz, Leon Goretzka, Thilo Kehrer, Matthias Ginter và Kevin Trapp. Chưa kể, khả năng ra sân của Timo Werner và Ilkay Gundongan vẫn còn bỏ ngỏ. 

Chính vì phải đối diện với bão chấn thương nên khiến Low gấp rút gọi những phương án thay thế là Suat Serdar, Robin Koch, Sebastian Rudy. Tất cả đều đang chơi bóng tại Bundesliga.

Low: These are not good conditions. But we’re makingthe best of it; I don’t want to complain either - Bóng Đá

 Low bình tĩnh giải quyết vấn đề chấn thương trên tuyển Đức.

Quả thực, chấn thương là điều chẳng HLV nào mong muốn, ngay cả Low cũng thế. Tuy nhiên, thay vì mất bình tĩnh, chiến lược gia sinh năm 1960 tỏ ra vô cùng bình thản với điều đó. Khi được hỏi về vấn đề này, Low trả lời trên BILD:

"Điều đó gây khó khăn cho chúng tôi, đây không phải tình trạng lý tưởng. Nhưng chúng tôi đang có những sự thay đổi tốt nhất, tôi cũng chẳng muốn phàn nàn gì cả. Đây là cơ hội để cho các cầu thủ trẻ tỏa sáng."

Video Kroos thắng trận 100 tại La Liga ở Real:

    Bình Luận