Anderson: 'Ít người biết con người thật của Ronaldo'

Tiền vệ Anderson thừa nhận nếu có 5% ý chí của Cristiano Ronaldo, anh đã có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.
Anderson: 'Ít người biết con người thật của Ronaldo' - Bóng Đá

 Anderson thân thiết với Ronaldo khi còn chơi cho MU. Ảnh: Reuters.

Trả lời phỏng vấn tờ Sport hôm 23/2, cựu tiền vệ MU cho biết: "Ronaldo sẽ luôn gây bất ngờ cho bạn. Anh ấy tập trung 100% cho bóng đá. Sau trận đấu, Ronaldo đi thẳng về nhà và tập trung hồi phục. Đó là một người bạn tốt và một cầu thủ chuyên nghiệp. Ít người biết con người thật của Ronaldo. Anh ấy giúp đỡ rất nhiều người và có một trái tim nhân hậu. Ronaldo từng đưa tôi đi tập và quan tâm các đồng đội. Lúc tôi còn chơi bóng ở Anh, Ronaldo là người quan trọng với tôi".

Anderson, 34 tuổi, từng góp công giúp MU giành chức vô địch Champions League năm 2008. Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil có thêm 4 chức vô địch Premier League, 2 danh hiệu FA Cup, một FIFA Club World Cup và một League Cup trong thời gian khoác áo "Quỷ đỏ".

"Nếu sở hữu 5% ý chí của Ronaldo, tôi đã có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Ronaldo có sự tập trung khi thi đấu. Còn tôi cũng từng có một sự nghiệp tuyệt vời và chinh phục nhiều danh hiệu. Nhưng nó có thể đã tốt hơn", Anderson cho biết.

Anderson chia tay MU vào tháng 2/2015, kết thúc 7,5 năm chơi bóng tại sân Old Trafford. Tiền vệ này trở về Brazil thi đấu cho Internacional với bản hợp đồng kéo dài 4 năm nhưng không để lại dấu ấn đáng kể. Anh chỉ chơi hai mùa giải ở quê nhà trước khi sang Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho Adana Demirspor vào đầu mùa 2018/19. Sau 15 lần ra sân, tiền vệ này không ghi bàn nào. Tháng 9/2020, Anderson thông báo giải nghệ. Hiện anh làm trợ lý HLV ở Demirspor.

Với Ronaldo, anh vẫn đang chơi bóng tại Saudi Arabia cho Al Nassr ở tuổi 38. Trong hai trận gần nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 5 bàn. Ngày 25/2, Al Nassr sẽ có chuyến làm khách trên sân của Damac tại vòng 18 Saudi Pro League.

Duy Luân | 15:35 24/02/2023
    Bình Luận