CHÍNH THỨC: Sao Chelsea nhận tin vui lớn từ đội tuyển quốc gia

Cầu thủ trẻ của Chelsea sẽ góp mặt trong đội hình tuyển Scotland tham dự EURO 2020 diễn ra vào hè này.

Tiền vệ Billy Gilmour của Chelsea đã được điền tên vào danh sách đội tuyển Scotland tham dự EURO 2020. Đây là lần đầu tiên anh được triệu tập lên tuyển quốc gia, cầu thủ 19 tuổi thực sự đã nhận được một cơ hội bằng vàng bởi đội tuyển của anh không thường xuyên được tham dự các giải đấu lớn, Gilmour cũng chưa được ra sân thường xuyên cho The Blues.

Gilmour là 1 trong 3 cầu thủ lần đầu tiên được xuất hiện ở đội tuyển, bao gồm tiền vệ được đánh giá cao của Celtic, David Turnbull và cầu thủ trẻ Nathan Patterson của Rangers.

Sir Alex Ferguson makes Billy Gilmour statement to excite Chelsea and Scotland fans - Bóng Đá

 Gilmour có lần đầu được gọi lên tuyển.

Cùng với Gilmour còn có 10 đại diện khác của Premier League. Hậu vệ Liverpool Andrew Robertson sẽ đeo băng đội trưởng, cùng với Kieran Tierney, Stuart Armstrong, John McGinn, Scott McTominay, Liam Cooper, John Fleck, Ryan Fraser và Che Adams.

Scotland nằm ở bảng D và sẽ đối đầu với Anh, Croatia và Cộng hòa Séc, với các trận đấu gặp hai đội cuối cùng diễn ra trên sân nhà tại Hampden Park.

Danh sách 26 cầu thủ dự EURO 2020 của Scotland:

Thủ môn: Craig Gordon (Hearts), David Marshall (Derby County), Jon McLaughlin (Rangers).

Hậu vệ: Liam Cooper (Leeds United), Declan Gallagher (Motherwell), Grant Hanley (Norwich City), Jack Hendry (Celtic), Scott McKenna (Nottingham Forrest), Stephen O'Donnell (Motherwell), Nathan Patterson (Rangers), Andy Robertson (Liverpool), Greg Taylor (Celtic), Kieran Tierney (Arsenal).

Tiền vệ: Stuart Armstrong (Southampton), Ryan Christie (Celtic), John Fleck (Sheffield United), Billy Gilmour (Chelsea), John McGinn (Aston Villa), Callum McGregor (Celtic), Scott McTominay (Manchester United), David Turnbull ( Celtic).

Tiền đạo: Kevin Nisbet (Hibernian), Ryan Fraser (Newcastle), James Forrest (Celtic), Lyndon Dykes (Queens Park Rangers), Che Adams (Southampton).

Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 19:09 19/05/2021
    Bình Luận