"Liverpool sẽ dồn mọi thứ vào mục tiêu đó"

Trao đổi với trang web chính thức của Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Atalanta.

Phát biểu sau trận thắng Atalanta, Trent Alexander-Arnold khẳng định Liverpool cần phải nỗ lực hết mình trong phần còn lại của mùa giải để hướng đến chức vô địch Premier League. Dù hiện tại, Arnold thừa nhận Liverpool đã không còn quyền tự quyết. 

Hậu vệ người Anh chia sẻ:

"Sau trận đấu, chúng tôi đã thảo luận khá tích cực về phần còn lại của mùa giải, chúng tôi còn một tháng và chúng tôi cần phải nỗ lực hết mình."

Vấn đề của Liverpool là gì và làm sao để họ nuôi hy vọng tại EPL? - Bóng Đá

 Liverpool chỉ còn lại mục tiêu duy nhất là Premier League. 

“Đó là những gì chúng tôi sẽ làm, chúng tôi sẽ dồn mọi thứ vào mục tiêu đó và cố gắng làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi biết danh hiệu đã không còn nằm trong tay chúng tôi nữa, nhưng chúng tôi cần phải cố gắng hết sức có thể và tiến đến vị trí tốt nhất có thể, tận dụng lợi thế nếu các đội khác sa sút."

“Chúng tôi có một trận đấu lớn, cần phải giành chiến thắng vào Chủ nhật. Chúng tôi còn một tuần rất khó khăn phía trước, 3 trận trên sân khách mà chúng tôi cần phải thắng, giành được kết quả tốt. Đó là mục tiêu của chúng tôi bây giờ." 

Huỳnh Phong | 18:30 19/04/2024
    Bình Luận