Đội tuyển Anh và 9 câu hỏi người hâm mộ nào cũng muốn biết đáp án

Những câu hỏi thú vị đang được các cổ động viên của Tam Sư ngóng chờ đáp án.

9. Nick Pope hay Dean Henderson sẽ bắt chính thay Jordan Pickford?

Rõ ràng, cả Nick Pope lẫn Dean Henderson đều xứng đáng được trao cơ hội sau những gì đã thể hiện ở Burnley và Man Utd. 

8. Cặp trung vệ của Tam Sư là gì?

Lúc này trong tay huấn luyện viên Gareth Southgate có không ít trung vệ giỏi, đó là Harry Maguire, John Stones, Conor Coady, Tyrone Mings cùng với Eric Dier. Hai cái tên có nhiều khả năng được chọn nhất đương nhiên là Maguire cùng Stones, nhưng 3 nhân tố còn lại đều có những phẩm chất tuyệt vời của riêng mình.

Đội tuyển Anh và 10 câu hỏi người hâm mộ nào cũng muốn biết đáp án - Bóng Đá

Rất nhiều câu hỏi đang chờ HLV Southgate đưa ra đáp án.

7. Luke Shaw hay Ben Chilwell sẽ được lựa chọn?

Luke Shaw đang có mùa giải hay nhất trong sự nghiệp tại Man Utd. Còn Ben Chilwell, chẳng phải tự dưng anh lại được Frank Lampard tín nhiệm tới vậy. Thời gian gần đây, HLV Thomas Tuchel cũng dùng Chilwell khá thường xuyên.

6. Ai xứng đáng thay Trent Alexander-Arnold?

Việc cậu trò cưng của Jurgen Klopp không được gọi lên tuyển là một bất ngờ rất lớn. Liệu ai trong số 3 cái tên Reece James, Kieran Trippier hay Kyle Walker sẽ giúp Southgate chứng minh cho tất cả thấy rằng ông không sai?

5. Jude Bellingham sẽ ở đâu trên tuyển?

Jude Bellingham có tài năng, nhưng hàng tiền vệ của tuyển Anh lúc này đã quá chật trội. Hơn nữa, sẽ là một sự dũng cảm lớn của HLV Southgate nếu đặt niềm tin vào một ngôi sao 17 tuổi, nhưng biết đâu được đấy?

4. Declan Rice có phải là truyền nhân của Jordan Henderson hay không?

Vai trò của Jordan Henderson không chỉ nằm ở yếu tố chuyên môn, mà cái cách anh thúc đẩy tinh thần cho các đồng đội cũng là một phẩm chất hiếm ai có được. Declan Rice dĩ nhiên là có tài, nhưng chẳng có gì đảm bảo anh cũng sẽ mang tới được những điều Henderson vẫn thường làm.

3. Nếu Harry Kane cần nghỉ ngơi, ai sẽ được trao cơ hội?

Đội tuyển Anh và 10 câu hỏi người hâm mộ nào cũng muốn biết đáp án - Bóng Đá

Ngôi sao của Tottenham dĩ nhiên sẽ lĩnh ấn tiên phong tại tuyển Anh.

Harry Kane dĩ nhiên đá chính, nhưng khi anh được rút ra sân vì vấn đề chiến thuật, để giữ sức hoặc bị chấn thương, Ollie Watkins hay Dominic Calvert-Lewin sẽ nhận được đặc ân từ Southgate?

2. Tam Sư có tái lập vấn đề thẻ phạt?

Trong năm 2020, tuyển Anh đá 5 trận, và thật khó tin là có tới 3 cầu thủ của họ bị truất quyền thi đấu. Harry Maguire (gặp Đan Mạch), Kyle Walker (gặp Iceland) từng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, trong khi Reece James lại phải nhận 2 thẻ vàng (gặp Đan Mạch).

1. Ai sẽ hỗ trợ Kane ghi bàn?

Tam Sư hiện có rất nhiều tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, và để chọn lựa ra những mảnh ghép phù hợp nhất là một nhiệm vụ chẳng hề dễ dàng.

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
    Bình Luận