Không phải Messi hay Neymar, sao 'chuẩn bị xuống hạng' bị đốn ngã nhiều nhất Châu Âu

Siêu sao Lionel Messi rất hay bị đốn ngã khi thi đấu, nhưng mùa này anh không phải người rơi vào hoàn cảnh đó nhiều nhất.

Theo thống kê từ trang Whoscored.com, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona thậm chí chẳng có mặt trong TOP 10 người bị phạm lỗi nhiều nhất ở giải vô địch quốc gia. Trong khi đó, Neymar được coi như mục tiêu hàng đầu của đội bạn, với 4.1 lần bị đốn hạ mỗi trận ở Ligue 1 (giải VĐQG Pháp).

Tuy nhiên, dẫn đầu danh sách trong 5 sân chơi danh giá nhất lục địa già lại là tiền vệ tấn công Jack Grealish của Aston Villa - một đại diện ngấp nghé ở cuối bảng xeepa hạng Premier League 2019/20. Ngôi sao sinh năm 1995 bị phạm lỗi trung  bình 4.9 lần/trận, và dĩ nhiên, chẳng ai tiệm cận thành tích đáng nể này. 

Grealish được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United, bên cạnh một vài playmaker nổi tiếng khác như Jadon Sancho (Borussia Dortmund) hay James Maddison (Leicester City). Chưa kể, bản thân thủ quân Villa cũng nhiều lần 'thả thính' đội chủ sân Old Trafford trên mạng xã hội.

'I am certain' - Liverpool tipped to complete stunning Aston Villa transfer - Bóng Đá

 Grealish bị phạm lỗi nhiều nhất Châu Âu.

Mùa giải năm nay tại xứ sương mù đang bị trì hoãn vì đại dịch COVID-19 như đa số các sân chơi khác ở Châu Âu. Dù vậy, BTC Ngoại hạng Anh được cho là sẽ duy trì việc đi đến đoạn kết sau tháng 4... Tất nhiên, đó là quãng thời gian then chốt cho Grealish và Villa tập trung trụ hạng, dù không dễ để họ vượt lên trên các đối thủ khác như Bournemouth hay Watford.

Pep Guardiola khen ngợi Jack Grealish:

    Bình Luận