Không phải Ronaldo, cựu sao Real chỉ ra cầu thủ sút penalty giỏi nhất

Klaas-Jan Huntelaar chỉ ra những cầu thủ tấn công giỏi nhất mà mình biết.
 

10 bàn thắng đẹp của Huntelaar

Klaas-Jan Huntelaar vừa chọn ra những cái tên tiêu biểu nhất trong số đồng nghiệp cùng thời và cả những người đi trước, chỉ ra đặc điểm mà người đó vượt trội so với phần còn lại.

Khi được hỏi ai là tiền đạo có sự kết hợp tuyệt vời nhất giữa tốc độ và khả năng ghi bàn, Huntelaar chọn huyền thoại Arsenal Thierry Henry. Tiếp đó, anh cho rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ dứt điểm xuất sắc nhất: "Ai cũng có thể ghi bàn, nhưng việc ghi được bao nhiêu bàn sẽ phụ thuộc vào vị trí thi đấu và ý chí của bạn. Về ý chí thì Ronaldo có rất nhiều. Cậu ấy muốn ghi bàn mỗi trận, đó là lý do cậu ấy ghi bàn rất nhiều."

Klaas-Jan Huntelaar has put together his ideal striker in conversation - Bóng Đá

 Huntelaar đánh giá cao khả năng dứt điểm của Ronaldo.

"Người đánh đầu giỏi nhất đối với tôi là Jan Vennegoor of Hesselink. Anh ấy có thể đánh đầu từ khoảng cách 16m. Didier Drogba là một người mạnh mẽ, luôn sẵn sàng đấu tay đôi, cũng giống Zlatan Ibrahimovic. Họ không bao giờ sợ hãi."

Trong khi đó, Dennis Bergkamp được Huntelaar đánh giá cao ở khả năng tư duy: "Anh ấy là một cầu thủ thông minh với kỹ thuật tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ tôi yêu thích nhất. Dennis luôn chọn được vị trí tốt và có được sự bình tĩnh trên sân."

Huyền thoại Alan Shearer được đánh giá là người sút penalty giỏi nhất: "Anh ấy luôn sút lên cao với một sự tự tin. Alan có một thói quen, khi trọng tài nổi còi, anh ấy sẽ sút bóng lên cao, gần dưới xà ngang."

    Bình Luận