Neuer đoạt giải The Best, Alisson và Buffon lập tức lên tiếng

2 thủ thành tài năng gửi thông điệp đến đồng nghiệp sau khi kết quả được công bố.
 

 Hậu trường: Bayern Munich kiểm tra thể lực trước mùa giải

Theo kết quả vừa được Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA công bố, Manuel Neuer đã được bình chọn là thủ môn hay nhất thế giới năm 2020. Thủ thành người Đức vượt qua 2 đồng nghiệp góp mặt trong danh sách rút gọn là Alisson Becker của Liverpool và Jan Oblak của Atletico Madrid.

Qua trang chủ Bayern, trụ cột trong cú ăn 3 mùa giải 2019/20 chia sẻ cảm xúc: "Đây chắc chắn là một trong những năm hay nhất sự nghiệp của tôi. Thành công của Bayern thật đáng kinh ngạc, đặc biệt mùa hè tại Lisbon thật tuyệt hảo."

Buffon:

Neuer được bình chọn là thủ môn hay nhất năm.

"Không có các fan trong SVĐ là giai đoạn khó khăn với tất cả cầu thủ chúng tôi. Dù sao Bayern vẫn có 1 bản lĩnh tuyệt vời, chúng tôi thi đấu vì các fan và dốc hết sức trong mọi trận đấu."

Dù thua cuộc nhưng Alisson vẫn bày tỏ sự thán phục dành cho Neuer. Qua Twitter cá nhân, thủ thành Liverpool hết lời ca ngợi đội trưởng Bayern: "Chúc mừng Neuer với giải thưởng này và vì tất cả những gì cậu đang làm, cũng như thành công trong bóng đá! Cậu luôn là 1 niềm cảm hứng dành cho tôi!"

Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon của Juventus cũng gửi thông điệp đến chủ nhân giải thưởng lớn của FIFA: "Chúc mừng Neuer! Thật sự rất xứng đáng!"

    Bình Luận