Lunin: "Tôi kiệt sức"

"Người hùng" của Real Madrid đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Manchester City, dẫn lời bởi Tribal Football.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào bán kết Champions League sau khi đánh bại Manchester City trong loạt sút luân lưu. Trao đổi xoay quanh chiến thắng này, Andriy Lunin thừa nhận mình đã kiệt sức vì đây là lần đâu tiên anh thi đấu 120 phút tại Champions League.

Thủ thành người Ukraine chia sẻ:

Tôi kiệt sức vì đây là trận đấu đầu tiên của tôi ở cấp độ này, 120 phút thi đấu xa nhà ở Champions League. Chúng tôi đã phải cố gắng rất nhiều, toàn đội nỗ lực hết mình và chiến đấu để lọt vào bán kết."

 - Bóng Đá

 Real bước vào vòng trong.

“Đôi khi, có những trận đấu mà bạn gặp phải khó khăn, cần chiến đấu theo cách của mình. Bạn không thể luôn có bóng, hoặc trở thành đội chơi áp đảo trên sân. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi và toàn đội, tất cả đã nỗ lực đáng kinh ngạc trong 120 phút."

“Cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu hôm nay là cả tập thể. Các cầu thủ chúng tôi luôn nói chuyện cùng nhau, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều, cũng như ban huấn luyện."

Huỳnh Phong | 13:32 18/04/2024
    Bình Luận