Mkhitaryan ngạc nhiên khi bị đội tuyển gạch tên

Ngôi sao của Roma, Henrikh Mkhitaryan "không cảm thấy thuyết phục" bởi những lý do đưa ra cho việc anh bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Armenia.

Đội tuyển Armenia sẽ đối đầu với Croatia và Thụy Điển ở các trận giáo hữu vào đầu tháng Sáu, nhưng tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan đã bị loại khỏi đội hình đợt triệu tập này.

Cầu thủ 32 tuổi viết trên trang Twitter cá nhân: "Thật ngạc nhiên, tôi đã được ban huấn luyện của Đội tuyển quốc gia Armenia thông báo rằng, vì bất cứ lý do gì đó, tôi đã không được gọi cho các trận đấu sắp tới."

"Những lý do chính thức được cung cấp không thuyết phục tôi. Tuy nhiên, tôi cầu chúc những điều may mắn nhất cho các chàng trai của chúng ta trong các trận đấu sắp tới."

Official: Bukayo Saka will wear #7 at Arsenal next season, previously worn by Henrikh Mkhitaryan. - Bóng Đá

 Là thủ quân nhưng Mkhitaryan lại bất ngờ không được đội tuyển Armenia triệu tập.

Hợp đồng của anh với Roma sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Mkhitaryan là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Roma ở Serie A mùa này với 13 bàn sau 34 trận. Anh ấy đã ghi 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này và chỉ có Borja Mayoral làm tốt hơn anh ở Roma với 17 bàn thắng.

Henrikh Mkhitaryan chính là đội trưởng và là Vua phá lưới của đội tuyển quốc gia Armenia với 30 bàn thắng. Anh từng được đánh giá rất cao khi thi đấu ở Đức cho Borussia Dortmund, tuy nhiên sau đó tụt dốc trong thời gian ở Anh với Manchester United và Arsenal.

Pha khiến tạo đẳng cấp của Mkhitaryan trong màu áo Arsenal:

 
Thanh Vũ | 22:07 25/05/2021
    Bình Luận