Nagelsmann đánh giá về Kroos

Trang @iMiaSanMia đã ghi lại phát biểu mới đây của huấn luyện viên đội tuyển Đức về tiền vệ kỳ cựu thuộc biên chế Real Madrid.

Đội hình tuyển Đức của Julian Nagelsmann đã dần lộ diện. Chúng ta đang chứng kiến những cựu binh như Leon Goretzka, Serge Gnabry, Mats Hummels và nhiều cái tên khác bị loại do phong độ hoặc thể lực không đảm bảo. Cho đến nay, người hâm mộ cũng đã phản ứng tích cực với quyết định này.

Chỉ có hai cầu thủ trong đội bóng vô địch World Cup 2014 có tên trong danh sách thời gian qua là Manuel Neuer và Thomas Muller. Nhưng giờ đây, Nagelsmann đã mang trở lại tiền vệ của Real Madrid, Toni Kroos.

Kroos chuẩn bị ra quyết định với tuyển Đức - Bóng Đá

 Kroos sẽ lại khoác áo tuyển Đức.

Kroos đã được đồn đoán sẽ quay lại đội tuyển quốc gia trong nhiều năm, và Nagelsmann cuối cùng đã thuyết phục được nhà vô địch World Cup dự EURO 2024. Nagelsmann vui mừng với sự trở lại của số 8 nhưng hiểu rằng một mình anh sẽ không giải quyết được tất cả vấn đề của đội bóng.

Toni rất quan trọng nhưng cũng không phải là vị cứu tinh. Anh ấy biết mình có thể làm gì và không thể làm gì. Anh ấy có bản năng và sự điềm tĩnh rất tốt. Toni có thể là mối liên kết tuyệt vời giữa phòng ngự và tấn công. Tôi vô cùng vui mừng vì sau nhiều lần trò chuyện, tôi đã thuyết phục được anh ấy quay lại. Tôi cảm ơn anh ấy vì điều đó,” Nagelsmann nói (được ghi lại bởi @iMiaSanMia ).

Đăng Nguyễn | 07:33 15/03/2024
    Bình Luận