Pellegrini đổ lỗi cho chiều sâu đội hình sau thất bại tại Conference League

Theo Diario AS, Manuel Pellegrini cho rằng đội bóng của mình thất bại vì ông không có đủ người để sử dụng.

Chiến dịch ở cúp châu Âu của Real Betis đã kết thúc vào rạng sáng nay khi họ bị Dinamo Zagreb loại khỏi Europa Conference League. Trận lượt về tại thủ đô Croatia kết thúc với tỷ số 1-1, đồng nghĩa với thất bại chung cuộc 1-2 cho Los Verdiblancos.

Manuel Pellegrini đã phải giải quyết nhiều vấn đề – phần lớn là ở hàng phòng ngự, nơi ông thường chỉ có một trung vệ lành lặn để lựa chọn. Điều đó lại xảy ra vào hôm nay, khi Marc Roca đá cặp với Chadi Riad ở tuyến dưới.

Pellegrini phản hồi về De Gea - Bóng Đá

 Pellegrini chỉ có 1 trung vệ đúng nghĩa.

Pellegrini đã tỏ ra buồn vã khi nói chuyện với giới truyền thông sau trận đấu, theo Diario AS:

Có rất nhiều điều thất vọng, tất cả chúng tôi đều muốn tiếp tục tham gia giải đấu này. Chúng tôi đã bị loại ở vòng bảng Europa League và không thể đánh bại Dinamo ở Conference League. Rồi có những hoàn cảnh mà người ta không thể lường trước được.

Tôi đã nói điều đó vào tháng 8. Chơi với chỉ một trung vệ ở châu Âu là điều rất khó khăn. Chúng tôi không có một đội bóng đủ chiều sâu để chiến đấu ở nhiều mặt trận.”

Có thể hiểu được sự thất vọng của Pellegrini. Việc Real Betis chỉ còn lại Pezzella ở vị trí trung vệ trong vòng bảng Europa League của họ đã tiếp tục tái diễn trước Dinamo.

Đăng Nguyễn | 07:49 23/02/2024
    Bình Luận