"Real Madrid dường như đã hết hơi"

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Walter Mazzarri đã đưa ra nhận định về trận thua Real Madrid.

Theo quan điểm đến từ HLV Walter Mazzarri, nếu làm tốt hơn trong những tình huống phản công, Napoli đã có thể giành chiến thắng trước Real Madrid. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

Carlo Ancelotti là một người bạn, ông ấy rất tử tế. Nhưng khi thua một trận đấu, tâm trí tôi trở nên u ám khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, nên tôi thậm chí còn không nhớ ông ấy đã nói gì với mình."

 - Bóng Đá

 Napoli đã có một trận đấu khá tốt.

“Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn rất tốt, và khi kết quả là 2-2, nếu chúng tôi làm tốt hơn với 2 hoặc 3 tình huống phản công mà mình có, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Vào thời điểm đó, chúng tôi không gặp phải bất kỳ rủi ro nào và Real Madrid dường như đã hết hơi."

“Khi để thủng lưới bàn thứ ba, chúng tôi phải dồn sức tấn công, điều này khiến toàn đội mất cân bằng. Mọi chuyện không thay đổi nhiều khi bạn thua 2-3 hay 2-4. Có một số vấn đề nhỏ mà chúng tôi sẽ phải thảo luận, nhưng nhìn chung đây là một trận đấu hay.” 

Huỳnh Phong | 12:48 30/11/2023
    Bình Luận