Sốc: Sarri "giáo huấn" cầu thủ lập hat-trick ngay trên sân

Chiến lược gia người Italia đã có những lời dạy dỗ cậu học trò Ruben Loftus-Cheek ngay trên sân ở cuộc đụng độ với BATE Borisov.

Chelsea đã vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 8 phút thi đấu tại Stamford Bridge với cú đúp chóng vánh của Loftus-Cheek. Tuy nhiên, phóng viên của ESPN, Liam Twomey có mặt trên sân nhận thấy Sarri vẫn không hoàn toàn hài lòng và đã có những lời giáo huấn cậu học trò ngay sau khi anh ghi bàn.

Loftus-Cheek có thể là nhân vật chính cho đến thời điểm này nhưng rõ ràng Sarri chưa ưng ý với tiền vệ người Anh về mặt chiến thuật. Ông đã có những lời chỉ dạy Ruben ngay trên sân. "Điều này được diễn ra ở hầu hết mọi tình huống bóng tạm dừng". Liam Twomey viết trên mạng xã hội Twitter.

Sốc: Sarri

 Hình ảnh cho thấy Sarri đã có những lời chỉ bảo Loftus-Cheek ngay trên sân.

Loftus-Cheek không có cơ hội xuất hiện nhiều dưới thời Sarri kể từ khi trở lại Stamford Bridge từ Crystal Palace sau một mùa giải cho mượn tương đối ấn tượng. Phong độ tốt đã giúp anh có được một suất đến Nga cùng các đồng đội tại World Cup 2018 nhưng có lẽ cầu thủ này cần làm nhiều hơn nữa nếu muốn có được sự tin tưởng ở Sarri.

Chiến lược gia người Italia rõ ràng có vấn đề chưa hài lòng với Loftus-Cheek, ngay cả khi anh là người ghi bàn liên tiếp cho đội chủ nhà. Thậm chí anh đã ghi được một cú hattirck với bàn thắng thứ 3 ở phút 54 trong trận đấu với BATE Borisov.

    Bình Luận