Trò cưng nêu điểm đặc biệt nhất trong chiến thuật của Ten Hag

Erik ten Hag tới Manchester United là chủ đề được quan tâm nhất ở Ajax trước trận chung kết KNVB Cup sắp tới.
 

Những điều Ten Hag đã làm được ở Ajax

Một cuộc họp báo đã được tổ chức trước trận đấu, Ten Hag đã tham dự cùng với Dusan Tadic. Tadic đã ghi được 15 bàn thắng và cung cấp 18 đường kiến tạo dưới sự quản lý của Ten Hag trong mùa giải này, và anh đã được hỏi về tương lai của HLV người Hà Lan.

Tuyển thủ người Serbia ca ngợi Ten Hag: "Ông ấy là một HLV tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất thế giới. Ten Hag thậm chí còn phát triển tốt hơn trong những năm gần đây. Về mặt chiến thuật, ông ấy nghĩ xa hơn đối thủ 2 bước. Rất hân hạnh được làm việc với ông ấy."

Tadic ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag rất được mong đợi đến Man United.

Tadic cũng đã quen với những tin đồn liên tục xung quanh các thành viên của Ajax: "Việc các cầu thủ và HLV của Ajax được quan tâm là điều dễ hiểu. Mọi chuyện luôn là như vậy. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi là Ajax."

Ten Hag cũng đã được hỏi về những tin đồn nhưng ông đã gạt đi hàng loạt câu hỏi để khẳng định sự tập trung duy nhất vào trận chung kết cúp quốc gia, sau đó là nỗ lực vô địch giải quốc nội với Ajax. Tờ Telegraph đưa tin thương vụ đưa Ten Hag đến United đã hoàn tất 99%, đang chờ thông báo chính thức, được cho sẽ được thực hiện ngay đầu tuần tới.

Thanh Vũ | 16:39 16/04/2022
    Bình Luận