Lập hat-trick, Loftus-Cheek vẫn bị Sarri vạch tội

HLV Maurizio Sarri khẳng định tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek vẫn cần cải thiện khả năng phòng ngự nếu muốn chen chân vào đội hình ở Ngoại hạng Anh, bất chấp anh đã lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại BATE Borisov 3-1 tại vòng bảng Europa League diễn ra đêm qua (25/10).
Lập hat-trick, Loftus-Cheek vẫn bị Sarri vạch tội
"Về mặt tấn công, Loftus tuyệt vời. Hồi đầu mùa, tôi đã nói với Loftus rằng cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Đến giờ tôi vẫn bảo lưu quan điểm. Cậu ấy phù hợp với triết lý bóng đá của tôi. Loftus đã tiến bộ nhưng cậu ấy cần cải thiện khả năng phòng ngự. Nhưng không chỉ riêng cậu ấy mà còn các cầu thủ khác nữa.

Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sở hữu 4 tiền vệ cho 2 vị trí, và 3 trong số họ có lối chơi giống nhau. Chelsea có 3 tiền vệ tấn công và chỉ mình N'Golo Kante là tiền vệ phòng ngự. Tôi hi vọng mọi chuyện có thể thay đổi trong tương lai và tôi cần sự hợp tác của các cầu thủ. Tôi cần sự củng cố ở khâu phòng ngự. Có thể trong tương lai, tôi sẽ có thể sử dụng họ cùng một lúc và cho Loftus ra sân", Sarri chia sẻ.


Trong khi đó, tiền vệ Willian đã không tiếc lời nịnh nọt ông thầy Sarri sau chiến thắng của Chelsea trước BATE. Anh nói: "Ông ấy rất quan trọng, không chỉ với tôi mà cả toàn đội. Giờ chúng tôi đang thực sự chơi bóng. Sarri muốn chúng tôi vui vẻ khi thi đấu. Chelsea đang chơi bóng đúng nghĩa và mọi cầu thủ đều hạnh phúc khi được chơi vì ông ấy".

Ở phiên chợ Hè 2018, có nhiều thời điểm tưởng chừng Willian sắp rời Chelsea sang Barcelona, song rốt cuộc anh vẫn quyết định gắn bó với The Blues. Tuyển thủ Brazil khẳng định "mọi thứ hoàn hảo" với anh tại London và gia đình anh không muốn sống tại nơi nào khác.

"Tôi yêu cuộc sống ở đây. Gia đình tôi thích sống tại London. Tôi yêu Chelsea và mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi đã gắn bó với nơi đây 5 năm và tôi hi vọng sẽ ở lại đây lâu hơn nữa", Willian tâm sự.
    Bình Luận