Mourinho 'tặng quà' kèm câu nói khiến nhà báo Hà Lan chết lặng

HLV Jose Mourinho đã trêu đùa và thậm chí tặng quà một nhà báo Hà Lan sau chiến thắng đáng nhớ trước Feyenoord để cùng Roma giành vé vào bán kết Europa League 2022/23.
Mourinho 'tặng quà' kèm câu nói khiến nhà báo Hà Lan chết lặng

HLV Jose Mourinho đã gây chú ý ở buổi họp báo sau chiến thắng của Roma trước Feyenoord tại tứ kết Europa League vào rạng sáng 21/4. "Người đặc biệt" hướng về một nhà báo Hà Lan và dành tặng cho ông một móc chìa khóa logo Conference League - đây là danh hiệu mà Mourinho đã giành được với Roma nhờ chiến thắng trước chính Feyenoord.

Hóa ra, việc tặng quà của Mourinho là có cớ hẳn hoi. Nhà báo này là fan cứng của Feyenoord. Hồi năm ngoái, Roma đã đánh bại Feyenoord ở trận chung kết Conference League với tỷ số 1-0 để trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải đấu này. Đó là chiến thắng mà theo nhà báo Hà Lan kể trên, nó không hề thuyết phục.

Sang mùa giải 2022/23, lá thăm may rủi lại đưa 2 CLB gặp nhau. Roma đã nhận thất bại với tỷ số tối thiểu ở trận lượt đi tứ kết Europa League năm nay. Feyenoord đã có màn trả thù ngọt ngào trên đất Hà Lan và tràn đầy tự tin khi bước vào trận lượt về trên sân nhà.

Đội bóng Hà Lan cầm hòa Roma với tỷ số 1-1 tới tận phút 89. Thế nhưng, bàn thắng muộn của Dybala đã kéo trận đấu vào hiệp phụ khi tổng tỷ số là 2-2. Roma sau đó đã chơi cực hay trong hiệp phụ để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1 ở trận lượt về, qua đó giành vé vào bán kết Europa League.

Chiến thắng ngoạn mục của AS Roma giúp Mourinho có cơ hội đáp trả nhà báo Hà Lan từng tin rằng Feyenoord sẽ trả thù thành công. "Người đặc biệt" đi đến chỗ nhà báo này và nói với ông rằng đừng khóc cho thất bại năm ngoái nữa bởi sẽ không bao giờ thay đổi được tình hình.

"Trong 10 tháng qua ông đã khóc. Nhưng ông không nên khóc. Ông biết tại sao không, là vì đội bóng mà ông yêu thích sẽ không thể thắng trận đấu mà họ từng thua. Họ thua một lần rồi, thì họ sẽ lại thua tiếp thôi", Mourinho nói.

    Bình Luận