Pulisic bị tố cướp mất bàn thắng của Leao

Pulisic bị tố cướp mất bàn thắng của Leao

Trong trận cầu kịch tính với 6 bàn thắng được ghi, Milan đã giành chiến thắng sau khi đội khác Slavia Prague phải thi đấu trong hơn một giờ đồng hồ chỉ với 10 người trên sân vì El Hadji Malick Diouf nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi nguy hiểm với Pulisic. Ba trong số bốn bàn thắng của Milan được ghi bởi các cựu cầu thủ Chelsea là Olivier Giroud, Ruben Loftus-Cheek và Pulisic. Tijjani Reijnders ghi bàn còn lại cho Milan.

Bàn thắng của Pulisic đến ở phút 85 sau pha bóng đẹp mắt của đồng đội Rafael Leao. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dường như đã sẵn sàng ghi bàn sau khi lừa bóng qua Tomas Vlcek và sút tung lưới thủ môn Jindrich Stanek.

Nhưng Pulisic lại có pha chạm bóng cuối cùng từ cự ly gần để ghi bàn thắng thứ 9 kể từ khi khoác áo Milan. Trong bài phân tích sau trận đấu cho CBS Sports, cựu tiền đạo ĐT Mỹ, Charlie Davies, đã nhấn mạnh rằng Leao "rõ ràng trông không vui lắm" sau khi bị Pulisic "cướp" bàn thắng theo cách ấy. Thậm chí, cựu cầu thủ 37 tuổi này còn cho rằng đã có “một chút căng thẳng” giữa hai người đồng đội tại Milan này.

Pha bóng mà Pulisic bị tố là đã cướp bàn thắng của Leao

"Chúng tôi đã thấy nhân thấy rằng có điều gì đó bất ổn trong các trận đấu trước đó của Milan. Rõ ràng Rafael Leao không tìm cách chuyền cho Christian Pulisic trong nhiều tình huống mà muốn tự mình tận dụng nó. Ngay cả khi Christian ở trong tư thế thuận lợi để thực hiện cú dứt điểm thì, anh ta vẫn muốn tự mình tung ra cú sút cuối cùng", Charlie Davies nhấn mạnh thêm.

Trong khi đó, cựu đội trưởng West Ham, Nigel Reo-Coker, người cũng làm BLV trên CBS Sports, đồng quan điểm với Davies. “Bây giờ tôi sẽ nói với bạn, từ góc độ trận đấu đang diễn ra, nếu bạn là một tiền đạo chuẩn bị ghi bàn và bạn biết bóng sẽ đi vào lưới, và rồi ai đó làm điều đó (cướp bàn thắng) với bạn... Rằng có một kẻ săn trộm bàn thắng, thì nó sẽ gây ra căng thẳng giữa bạn và tên trộm ấy”, Reo-Coker cho biết thêm.

VIDEO bàn thắng Milan vs Slavia Prague 4-2
    Bình Luận