Ancelotti: Real kiểm soát bóng kém, thiếu sự quyết đoán và lười biếng

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

Trao đổi sau trận hòa RB Leipzig, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ:

"Chúng tôi đã kiểm soát bóng kém hơn, thiếu sự quyết đoán và lười biếng trong việc giữ bóng. Chúng tôi còn hai trận trước kỳ nghỉ quốc tế. Khi đó, chúng tôi sẽ có thời gian để thư giãn về mặt tinh thần bởi, vì đội bóng đang cảm thấy mệt mỏi trong vấn đề này. Sau khi nghỉ ngơi, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi có thể có Courtois và Militao ở tứ kết, và đó là tin tốt."

Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid gặp may - Bóng Đá

 Ancelotti thừa nhận Real chơi tệ.

"Về mặt phòng ngự, việc phong tỏa Olmo và Simons với Tchouameni và Camavinga là điều quan trọng, họ chính là mối nguy hiểm trong lượt đi. Chúng tôi đã chọn sơ đồ 4-3-3 để cho Kroos có thể tham gia tấn công nhiều hơn một chút, nhưng Leipzig đã tạo ra những vấn đề và chúng tôi không thể gây áp lực lên họ nhiều hơn."

"Chúng tôi đã thay đổi hệ thống, và tôi đã sử dụng thêm một tiền đạo là Rodrygo. Tôi đã sử dụng hàng tiền vệ 4 người với Tchouameni và Kroos làm trục, Bellingham bên trái và Valverde ở bên phải. Nếu phải thay đổi thêm ai đó trong trận đấu này, có lẽ là huấn luyện viên." 

Huỳnh Phong | 10:12 07/03/2024
    Bình Luận