Trọng tài bị HLV Mourinho nhục mạ gặp 'ác mộng' ở sân bay

Không chỉ bị HLV Jose Mourinho lăng mạ, trọng tài Anthony Taylor còn tiếp tục phải trải qua cơn ác mộng ở sân bay sau khi cầm còi tài trận chung kết Europa League 2022/23 giữa Roma và Sevilla. Phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên an ninh, ông và gia đình mới có thể đáp chuyến bay về nước.
Trọng tài bị HLV Mourinho nhục mạ gặp 'ác mộng' ở sân bay

Trong đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi trên Twitter, khi ra sân bay Budapest gia đình trọng tài Taylor đã bị vây quanh bởi đám đông có lẽ là các CĐV Roma. Những người này liên tục sỉ nhục và thậm chí còn ném cả một chiếc ghế về phía ông "vua áo đen" đến từ Manchester.

Nếu không được các nhân viên an ninh hộ tống, nhiều khả năng ông Taylor đã bị mắc kẹt giữa đám đông và còn lâu mới có thể thoát ra ngoài. Trọng tài Taylor bị thù ghét như vậy là do ông đã đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho Roma ở trận đấu với Sevilla (2 đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút và đại diện Italia để thua 1-4 ở loạt đá luân lưu 11m). Bên cạnh đó, ông còn tặng cho các cầu thủ Roma tổng cộng 8 chiếc thẻ vàng, 2 trong số đó dành cho những người thậm chí không vào sân.

Chính vì những hành động trên nên trọng tài Taylor mới khiến cho HLV Mourinho của Roma vô cùng bức xúc. Khi trận đấu khép lại, vị chiến lược gia cá tính này đã chờ trọng tài ở bãi đậu xe để nói chuyện phải quấy với ông Taylor. Những nhân chứng có mặt lúc đó khẳng định "Người đặc biệt" đã hét vào mặt trọng tài Taylor rằng: "Thật đáng xấu hổ. Ông là một nỗi ô nhục trong bóng đá".

Trước đó, thuyền trưởng Roma cũng đã dành những lời lẽ không hay cho trọng tài trong buổi họp báo sau trận. Phát biểu trước các phóng viên, ông tỏ ra gay gắt: "Trận đấu giữa Roma và Sevilla hấp dẫn, căng thẳng đấy, nhưng trọng tài thì có vẻ như là người Tây Ban Nha. Ông ta lúc nào cũng chỉ trực cho tay vào túi để rút thẻ vàng".

    Bình Luận