2 lần "làm gỏi" Messi, sao Brazil nói gì trước thềm đại chiến Argentina?

Thủ thành Alisson Becker lên tiếng phát biểu trước thềm cuộc đại chiến với những vũ công Tango.

Như đã biết, sắp tới đây sẽ diễn ra trận "Siêu kinh điển Nam Mỹ" giữa 2 đội tuyển Argentina và Brazil. Lionel Messi không có phong độ cao ở Copa America 2019 nhưng rõ ràng anh chính là bài toán khó giải nhất với Brazil lúc này.

Và mới đây, thủ thành Alisson Becker - người đã từng 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng ở cấp câu lạc bộ trước nhạc trưởng của Barcelona cùng đội tuyển Argentina - đã có những phát biểu trước thềm trận đấu quan trọng này:

"Tôi có niềm tin vào đồng đội của tôi cũng như vào chính sự nỗ lực của bản thân mình. Brazil đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ."

"Roma và Liverpool rất khác với Brazil. Nhưng thật may là mọi thứ đến lúc này vẫn tốt đẹp với tôi."

'Messi is the greatest player in history' - Silva says 'you'll never understand' Barca & Argentina star's quality - Bóng Đá

Messi vẫn là nỗi lo lớn nhất của Brazil lúc này.

"Chúng tôi đã chơi đoàn kết, chắt chiu cơ hội. Nhưng ở một trận đấu như với ĐT Argentina sắp tới, sẽ không có chỗ cho những sai lầm."

Ở một diễn biến khác, cũng liên quan tới trận đấu được coi là chung kết sớm của Copa America năm nay, tiền đạo Gabriel Jesus cũng đã có những lời nhắn nhủ gửi tới người đồng đội tại Man City của mình là Sergio Aguero:

"Tôi đã thay đổi rất nhiều, ở cả Man City lẫn ĐT Brazil. Điều đó có được là bởi Aguero. Tôi đã học được nhiều điều ở anh ấy. Nhưng giờ thì chúng tôi ở hai đầu chiến tuyến khác nhau."

    Bình Luận