Bỏ mặc Lee Nguyễn, đội của Beckham tiếp tục trắng tay

Lee Nguyễn một lần nữa không có tên trong đội hình xuất phát trong ngày Inter Miami thất trận.

Sau thất bại trước đội bóng mạnh Los Angeles FC ở trận mở màn MLS mùa giải 2020, Inter Miami rất kháo khao giành được điểm số đầu tiên ở giải nhà nghề Mỹ khi có chuyến làm khách đến sân của DC United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2.

Với quyết tâm lớn, Inter Miami lập tức dồn lên tấn công. Và ngay từ phút thứ 2, Rodolfo Pizarro đã nhanh chóng dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Inter Miami. Đây chính là bàn thắng đầu tiên của Inter Miami trong lịch sử tham dự giải đấu.

DC United 2-1 Inter Miami: Rodolfo Pizarro scores first goal for David Beckham's MLS franchise - Bóng Đá

 Inter Miami tiếp tục bại trận.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp Inter Miami chơi thăng hoa nhưng không, diễn biến trong hiệp thi đấu thứ 2 là hoàn toàn trái ngược. DC United nhanh chóng tổ chức lại thế trận và ghi liền 2 bàn chóng vánh vào lưới Inter Miami trong 3 phút.

Những phút còn lại, Inter Miami chơi đầy nỗ lực nhưng không có được bàn gỡ hòa. Chung cuộc, Inter Milan thất thủ 1-2 và tới thời điểm này, đội bóng của David Beckham vẫn chưa thể có được điểm số nào sau 2 vòng đấu.

Đáng chú ý, sau trận ra quân được tung vào sân từ băng ghế dự bị, ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn không được ra sân một phút nào trong trận thua này của Inter Miami. Chắc chắn Lee Nguyễn sẽ phải cố gắng hơn nếu muốn có suất đá chính.

Video David Beckham nói về Inter Miami:

    Bình Luận