Busquets thất vọng vì chấn thương của Messi

Cựu sao Barca tỏ ra tiếc nuối khi Lionel Messi vắng mặt trong giai đoạn Inter Miami nỗ lực giành quyền tham dự vòng play-off MLS.

Lionel Messi chỉ đá 37 phút cho Inter Miami kể từ khi trở lại sau vòng loại World Cup 2026 cùng Argentina. Chấn thương khiến Messi ngồi ngoài 4 trận liên tiếp, trong đó có trận thua đau đớn 1-4 mới đây trước Chicago Fire.

Kết quả đó có thể đã chấm dứt hy vọng giành quyền dự play-off MLS của Inter Miami, ngay cả khi Messi kịp trở lại ở những vòng đấu cuối. Đội chủ sân DRV PNK còn cách tấm vé dự playoff là 5 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 trận.

 - Bóng Đá

 Messi bất lực nhìn Miami xa dần vé dự play-off.

Chia sẻ sau trận đấu, Sergio Busquets không giấu được thất vọng vì Messi không thể ra sân.

“Người đầu tiên muốn Leo có mặt trên sân là Leo. Kế đến là chúng tôi, những đồng đội của anh ấy, bởi vì chúng tôi biết anh ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi. Thật đáng tiếc, nhưng trong làng túc cầu, bạn không thể kiểm soát được chấn thương”.

Mặt khác, việc Messi không ra sân khiến chính CĐV đối thủ cũng cảm thấy hụt hẫng. Frank Klopas, ông chủ của Chicago Fire bày tỏ: 

“Chúng tôi đã nói về những khoảnh khắc như thế này, những cơ hội, bạn phải nắm bắt chúng, và chúng tôi đã làm được. Nó đã được bán hết từ nhiều tháng trước. Rất nhiều người hâm mộ lần đầu tiên đến xem Lionel Messi. Ai không muốn nhìn thấy anh ấy cơ chứ? Dù Messi đi đến đâu, những gì anh ấy đã làm được cho giải đấu đều thật đáng kinh ngạc. 

Nhưng người hâm mộ đã chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của đội chúng tôi. Tôi đảm bảo rằng nhiều người sẽ trở về nhà và nói, ‘Ồ, thật là thú vị.’ Đó là việc thể hiện một màn trình diễn trên sân. Và chúng tôi đã làm điều đó. Hy vọng rằng NHM sẽ trở lại vào năm tới và không chỉ cho trận đấu với Inter Miami.”

Bảo Bảo | 16:37 05/10/2023
    Bình Luận