Hóa "Chaos" trong màu áo Selecao, "Quả tạ vàng" của Barca nuôi hy vọng "hồi sinh"

Philippe Coutinho đã có một vài phát biểu sau trận đấu giao hữu giữa tuyển Brazil và Qatar.

Trong trận giao hữu trước thềm Copa America, đội tuyển quốc gia Brazil đã giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Qatar nhờ hai pha lập công của Richarlison và Gabriel Jesus. Qua đó, có được bước chạy đà hoàn hảo ở giải đấu quan trọng sắp tới. 

Tuy nhiên, việc chủ công Neymar bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng ở cuộc đụng độ này và không thể tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội trong giai đoạn tiếp theo đang trở thành vấn đề nhức nhối với ban lãnh đạo đội bóng vàng xanh.

Coutinho tỏa sáng trong màu áo Brazil - Bóng Đá

 Coutinho đã thi đấu cực hay trong trận giao hữu với Qatar.

Nhưng các cổ động viên Selecao cũng bớt lo lắng phần nào khi chứng kiến ngôi sao thất sủng tại Barcelona, Philippe Coutinho thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Tờ The Nation bình chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Một mình cựu tiền vệ Liverpool đã khuynh đảo cả hệ thống phòng ngự Qatar và tạo ra rất nhiều cơ hội cho đồng đội. 

Phát biểu với TV Globo sau trận đấu. Cầu thủ 26 tuổi chia sẻ cảm nghĩ về mùa giải bết bát vừa qua.

"Tôi đã không có một mùa giải tốt. Màn trình diễn của tôi dưới mức mong đợi của bản thân và những người hâm mộ. Tôi đến đây với mong muốn luyện tập thật chăm chỉ và hy vọng điều đó sẽ giúp tôi lấy lại sự tự tin."

Coutinho đã có những lời ủng hộ dành cho Neymar, người đang bị điều tra hình sự sau khi một phụ nữ cáo buộc anh cưỡng hiếp tại một khách sạn ở Paris vào tháng trước.

"Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và rất quan trọng đối với đội chúng tôi." Coutinho nói. 

"Anh ấy có một số vấn đề cá nhân mà chúng tôi không thể nhận xét. Tôi không chắc chấn thương nặng như thế nào nhưng tôi hy vọng anh ấy có thể sớm trở lại và tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội."

Brazil sẽ hoàn tất việc chuẩn bị cho Copa America bằng trận giao hữu với Honduras ở Porto Alegre vào ngày 9 tháng 6. Sau đó, họ sẽ chạm trán Bolivia ở trận khai mạc giải đấu lớn nhất Nam Mỹ vào ngày 14 tháng 6.

    Bình Luận