'Tôi muốn giúp Argentina thành công trước khi nghỉ hưu'

Lionel Messi đã có những phát biểu trong lần tập trung cùng Argentina để tham dự Copa America.

Dù đã giành được vô vàn danh hiệu cao quý cùng Barcelona, nhưng khi trở về đội tuyển quốc gia, Lionel Messi chẳng thể lèo lái con thuyền Argentina cập bến thành công dù chỉ một lần.

Đội trưởng Barca tiết lộ rằng, anh luôn khát khao có được một chức vô địch với đội bóng đến từ xứ sở Tango một lần trước khi giải nghệ. 

Messi phát biểu - Bóng Đá

 Messi chưa từng giành bất kỳ danh hiệu nào cùng Argentina.

Được biết, ngôi sao 31 tuổi đã thi đấu tổng cộng 129 trận cho đội tuyển Argentina và đưa đội nhà lọt vào đến chung kết World Cup 2014 cùng Copa America 2015, 2016. Tuy nhiên, số phận dường như đang trêu đùa El Pulga.

Những tưởng anh sẽ một lần bước lên nhận chiếc Cúp danh giá nhất cấp độ đội tuyển sau hàng loạt nỗ lực. Tuy nhiên, mọi công sức của Messi đã đổ sông đổ biển chỉ trong 90 phút ở trận đấu cuối cùng. Và giờ đây, cơ hội lại một lần nữa xuất hiện trước mặt đội trưởng Barcelona.

Anh sẽ dẫn đầu đoàn quân La Albiceleste chinh chiến tại Copa America mùa hè này. Phát biểu với FOX Sports Argentina, El Pulga đã cho thấy sự quyết tâm cao độ trong từng câu nói.

"Tôi muốn giúp Argentina thành công trước khi nghỉ hưu. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng cho đến khi giành được danh hiệu. Tôi rất thích được ở đây và tập luyện cùng đội. Khi tôi thi đấu trong màu áo Argentina, tôi cũng chỉ như những thành viên khác. Huấn luyện viên biết điều này và tôi thực sự thích thú."

    Bình Luận