Liên đoàn bóng đá Brazil nhận tin vui

Carlo Ancelotti được cho là đã sẵn sàng rời Real Madrid để đảm nhận công việc ở tuyển Brazil vào năm 2024.

Theo The Athletic, liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã tiếp nhận văn bản về việc HLV Carlo Ancelotti mong muốn ngồi vào chiếc ghế nóng đội tuyển xứ Samba sau khi hợp đồng với Real Madrid hết hạn vào mùa hè năm 2024. Từ 1/1/2024, nhà cầm quân người Italy sẽ được tự do đàm phán về tương lai với bất kỳ CLB/đội tuyển nào quan tâm.

CBF tuyên bố, rằng họ có “đảm bảo pháp lý” nhưng không kèm sự ràng buộc để đảm bảo Ancelotti thực sự sẽ nắm quyền vào mùa hè tới. Do đó, thương vụ giữa CBF và Ancelotti có thể ẩn chứa khả năng đổ bể trong trường hợp chiến lược gia 64 tuổi thay đổi ý định và gia hạn hợp đồng với "Los Blancos".

Liên đoàn bóng đá Brazil nhận tin vui - Bóng Đá

CBF rất mong Carlo Ancelotti nhận lời dẫn dắt những Neymar hay Vinicius Jr trong màu áo vàng xanh.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về viễn cảnh dẫn dắt đội tuyển từng 5 lần vô địch thế giới, Carlo Ancelotti đáp: "Tôi tự hào khi được nhắc đến khả năng sẽ dẫn dắt một đội tuyển hàng đầu thế giới như đội tuyển Brazil. Điều này sẽ sớm được biết. Nhưng tôi cũng sẽ chờ đợi Real Madrid cho đến giây phút cuối cùng".

Ngay lúc này, thượng tầng Real Madrid đang thảo luận về những cái tên tiềm năng ngồi vào chiếc ghế nóng thời kỳ hậu Ancelotti, đứng đầu danh sách là Xabi Alonso. Cựu danh thủ người Tây Ban Nha hiểu rõ "Los Blancos" khi từng thi đấu cho đội chủ sân Santiago Bernabeu trong giai đoạn 2009-2014.

HLV của Brighton, Roberto De Zerbi đóng vai trò phương án dự phòng. Trong khi đó, những tin đồn về lần tái hợp thứ ba của Zinedine Zidane cũng xuất hiện trên truyền thông.

Minh Đức | 10:45 30/11/2023
    Bình Luận