Luis Suarez ca ngợi cầu thủ trẻ M.U

Trên mạng xã hội, huyền thoại bóng đá Uruguay Luis Suarez đã gửi lời nhắn đến ngôi sao trẻ đồng hương.
 

Cầu thủ trẻ của Manchester United, Facundo Pellistri là trung tâm trong công cuộc tái thiết của Uruguay dưới thời HLV Marcelo Bielsa, sau khi họ đã chia tay các cựu binh Edinson Cavani và Luis Suarez.

Pellistri và Uruguay đã khởi đầu chiến dịch World Cup của họ một cách mạnh mẽ, giành chiến thắng 3-1 trước Chile. Cầu thủ trẻ của Manchester United đã chơi 71 phút, góp công lớn vào chiến thắng. Anh tạo ra 1 cơ hội, có 2 cú sút trúng đích và giành lại bóng 4 lần cho đội của mình.

Bruno Fernandes and Lisandro Martinez helping Facundo Pellistri try and hit lift off on Manchester United career - Bóng Đá

 Pellistri được kỳ vọng là tương lai của bóng đá Uruguay.

Màn trình diễn của Pellistri đã lọt vào mắt xanh của Luis Suarez, đồng đội cũ của anh ở tuyển quốc gia. Cả hai trước đây từng cùng thi đấu ở đội tuyển. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Pellistri, cựu sao Barcelona đã để lại lời ca ngợi: "Làm tốt lắm Facu. Chúc mừng trận thắng, hãy tiếp tục nào, đó mới chỉ là bắt đầu thôi."

Pellistri và Uruguay sẽ có trận đấu tiếp theo trên sân Ecuador. Sau đó, anh sẽ quay trở lại Manchester, có khả năng góp mặt trong trận đấu của Man United với Brighton cuối tuần tới.

Thanh Vũ | 16:34 10/09/2023
    Bình Luận